Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bước dưỡng da đơn giản cho nam giới

Quy trình chăm sóc da tối giản nhưng hiệu quả giúp các chàng trai duy trì vẻ ngoài thu hút.

duong da don gian anh 1
Nếp nhăn, tổn thương do ánh nắng mặt trời, mẩn đỏ, mụn, sần sùi… là những vấn đề da ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nam giới. Áp dụng thói quen dưỡng da đúng cách giúp phái mạnh có được diện mạo thu hút, trẻ trung. Không cần quy trình nhiều bước cầu kỳ, vài bước skincare đơn giản có thể mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh. Ảnh: @nick__bateman.
duong da don gian anh 2
1. Làm sạch: Sử dụng sửa rửa mặt để làm sạch da 2 lần/ngày là điều nên làm. Thói quen trên giúp phái mạnh loại bỏ dầu thừa, tạp chất bị kẹt lại trong lỗ chân lông. Sự tắc nghẽn diễn ra lâu ngày có thể dẫn đến mụn, làm da kém mịn màng. Khi dùng sửa rửa mặt, hãy nhẹ nhàng làm sạch theo chuyển động tròn. Bên cạnh đó, các chàng trai nên chọn sữa rửa mặt ít tạo bọt, có độ pH thấp nhằm không khiến da bị khô sau khi làm sạch. Ảnh: @proteinkiller9.
duong da don gian anh 5
3. Đắp mặt nạ: Mặt nạ mang đến nhiều dưỡng chất, đồng thời tạo cảm giác thư giãn cho làn da. Có nhiều loại mặt nạ chăm sóc da khác nhau. Mặt nạ giấy bổ sung độ ẩm nhanh chóng cho da, đồng thời dễ sử dụng ở bất kỳ đâu. Còn mặt nạ đất sét hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và da chết. Ảnh: Wolfproject.
duong da don gian anh 8
5. Bảo vệ: Hàng ngày, chúng ta đều phải tiếp xúc với tia UV. Bảo vệ làn da khỏi tia UV rất quan trọng, dù bạn ở trong nhà và không ra nắng. Tia UVA tồn tại bất kể khi nào có ánh sáng ban ngày. Nó đi xuyên qua cửa kính hay thậm chí lớp hạ bì để phá vỡ cấu trúc da, gây lão hóa sớm. Thoa kem chống nắng là giải pháp ngăn ngừa tác hại của tia UV đơn giản nhưng hiệu quả. Ảnh: The Manual.
5 cách duy trì vẻ ngoài trẻ trung cho nam giới Làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm giúp phái mạnh tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Cách làm đẹp dễ thực hiện tại nhà cho nam giới

Quy trình chăm sóc đơn giản nhưng hiệu quả giúp phái mạnh có làn da sáng khỏe, ít khuyết điểm.

Bí quyết giúp nam giới có làn da đẹp

Chăm sóc da đúng cách mang lại cho các chàng trai diện mạo trẻ trung, thu hút.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm