Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ca khúc Âu Mỹ vui nhộn dành tặng 'một nửa thế giới'

Justin Bieber, Sean Kingston, Backstreet Boys... đều có cùng chia sẻ, dù phái đẹp chỉ là "một nửa" nhưng họ không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người.

5 ca khúc Âu Mỹ vui nhộn dành tặng 'một nửa thế giới'

Justin Bieber, Sean Kingston, Backstreet Boys... đều có cùng chia sẻ, dù phái đẹp chỉ là "một nửa" nhưng họ không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người.

"One less lonely girl" - Justin Bieber

Là đĩa đơn thứ 2 trích từ đĩa mở rộng đầu tay năm 2009 của "hoàng tử nhạc pop", ca khúc One less lonely girl thể hiện tình cảm hồn nhiên, trong sáng chàng trai trẻ gửi gắm đến nhân vật nữ chính trong câu chuyện. Thế gian sẽ bớt một cô gái cô đơn khi chàng trai tình nguyện đến bên cạnh để chữa lành những tổn thương trong trái tim cô ấy. Lời ca đơn giản nhưng đầy chân thành và ngọt ngào của Justin Bieber đã chinh phục nhiều cô gái khi nghe ca khúc.


 

"Beautiful girls" - Sean Kingston

Đôi khi "hai nửa của thế giới" chẳng thể sống vui vẻ với nhau bởi hiểu lầm, cãi vã hay sự dối lừa. Dẫu vậy, khi bạn dành trọn tình yêu và trái tim mình cho một cô gái sẽ sẵn sàng bỏ qua mọi rắc rối. Đối với bạn, cô ấy vẫn là người con gái đẹp nhất trên thế giới. Có thể bạn không thể ở cùng cô ấy đến suốt cuộc đời nhưng hãy lấy những ký ức đẹp để gìn giữ mối tình ấy.

"Helpless when she smiles" - Backstreet Boys

Bạn sẽ không thể hiểu vì sao "một nửa thế giới" lại có sức hút mãnh liệt với bạn đến thế. Có thể cô ấy đã làm tổn thương, dối lừa, bỏ rơi bạn nhưng thiếu đi một nửa ấy bạn sẽ nổi điên. "Em làm tôi điên cuồng, làm tôi trở nên hoang dại nhưng tôi lại trở thành kẻ vô dụng mỗi khi em nở nụ cười" là những chia sẻ chân thành trong ca từ bài hát này.

"Troublemaker" - Olly Murrs ft Flo Rida

Có một cô gái luôn ám ảnh trong tâm trí bạn. Cô ấy phá hoại cuộc sống thường ngày của bạn. Mọi thứ như bị đảo lộn khi cô ấy xuất hiện và cũng không ít lần bạn gặp phải những cơn "đau tim". Khi cô ấy càng hờ hững, bạn lại càng nhớ nhung đến từng khoảnh khắc. Cô ấy đang "phá hoại" sự bình yên trong cuộc sống nhưng bạn vẫn theo đuổi. Giống như bạn yêu những điều rắc rối, chẳng có lý do nào giải thích được.

"She's so mean" - Matchbox Twenty

Những người phụ nữ trên thế giới đều xứng đáng nhận được sự nâng niu và trân trọng của cánh mày râu. Bạn hãy để họ làm những gì mình muốn và đừng ngăn cản họ cũng như không thể rời bỏ họ. Cô ấy đang phá hoại bạn nhưng có một ý nghĩa cực kỳ quan trọng, bạn không thể để cô ấy đi mất. Bạn sẽ không trả lời được chỉ khi bạn nghĩ họ không còn quan trọng với mình, họ sẽ tự động rời bỏ bạn.


 

 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm