Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ca khúc Kpop 'ra lò' tuần ba tháng 12

"Goodbye to romance", "Don't go", "From mark"... là những ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe nhiều khoảng lặng trong tâm hồn.

5 ca khúc Kpop 'ra lò' tuần ba tháng 12

"Goodbye to romance", "Don't go", "From mark"... là những ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe nhiều khoảng lặng trong tâm hồn.

1. Goodbye to romance

Goodbye to romance là ca khúc chủ đề trong album mini có tên Antique romance của nhóm Sunny Hill được ra mắt đầu tuần này.

Được chắp bút bởi tác giả Kim Ina, Goodbye to romance nói về sự cố gắng trong đau đớn của người con gái trong việc xóa đi những ký ức ngọt ngào bên người xưa.

 

2. Don't go

Ca khúc của Jo Young Soo Don't go là bài chủ đề nằm trong album Don't go: The last legacy của các chàng trai December sau hơn 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự. "Đứa con tinh thần mới" của nhóm sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 20/12.

Teaser Don't go.

3. My grown up christmas list

Là vị khách đầu tiên tham gia vào dự án album Hitman projec gồm những ca khúc hit của David Foster hát bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, Ailee quyết định góp vui cho chương trình Giáng sinh năm nay với ca khúc My grown up christmas list. Bài hát hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người nghe, đặc biệt là trong đợt lễ năm nay. 

 

4. From mark

Sau 5 năm dài vắng bóng, Ha Dong Qn quyết định đáp lại sự chờ đợi của khán giả bằng album mini Mark như lời cảm ơn đến tình cảm mọi người dành cho anh. Trong album, đặc biệt là với ca khúc From mark, nam ca sĩ khẳng định sẽ phô diễn cho công chúng thấy những tài năng anh chưa thể hiện hết trong thời gian qua.

 

5. Dashing through the snow in high heels

Sau thành công vang dội với ca khúc Lipstick, các chân dài của Orange Caramel tiếp tục làm nóng tên tuổi bằng cách tung single Dashing through the snow in high heels nhân dịp noel.

Với ca từ mộc mạc cùng giai điệu đẹp, ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe những cảm xúc ngọt ngào, thoải mái, sưởi ấm được tâm hồn mọi người trong ngày đông lạnh giá.

 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm