Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ca khúc nhạc phim Hollywood được phái mạnh yêu thích

"Skyfall", "Safe And Sound", "Back In Time"... là những bài hát có khả năng lôi cuốn cả hai giới một cách mạnh mẽ, lay động trái tim của nhiều người nghe chúng.

5 ca khúc nhạc phim Hollywood được phái mạnh yêu thích

"Skyfall", "Safe And Sound", "Back In Time"... là những bài hát có khả năng lôi cuốn cả hai giới một cách mạnh mẽ, lay động trái tim của nhiều người nghe chúng.

"Skyfall" trong bộ phim cùng tên 

Khó có thể phủ nhận sự thành công của ca khúc Skyfall trong bộ phim cùng tên thuộc serie phim Điệp viên 007. Với giai điệu trầm lắng pha chút ma mị cùng giọng ca của "họa mi nước Anh", đã mang về cho Adele giải thưởng ca khúc hay nhất tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 85 vừa qua. Có thể nói, giai điệu của ca khúc đã khiến trái tim của phái mạnh phải rung động.

 

 
Skyfall giúp Adele rinh về giải thưởng Quả Cầu Vàng danh giá.

"Safe And Sound" trong "The Hunger Games"

Với giọng hát của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift, Safe And Sound thực sự đã chiếm lĩnh trái tim của vô số công chúng và phái mạnh cũng không nằm ngoài số đó. Nhiều người có thể không biết đến The Hunger Games nhưng chắc hẳn đã nghe qua ca khúc sẽ bị giai điệu trầm lắng và da diết của nó mê hoặc.

 
Safe and sound mê hoặc biết bao trái tim phái mạnh.

"Back In Time" trong "Men In Black II"I 

Ca khúc Back In Time trong bom tấn Men In Black III cũng là một trong những ca khúc làm say lòng phái mạnh. Qua sự thể hiện của rapper người Mỹ Pitbull, bài hát đã trở thành một bản hit, dường như không có đối thủ vào năm 2011. Đến thời điểm này, album thu âm ca khúc đã bán được hơn một triệu bản. Con số này chính là minh chứng co độ phủ sóng cũng như thành công của ca khúc.

 
Back In Time là một trong những ca khuc hit trong năm 2011.

"Lose Yourself" trong "8 mile" 

Lose Yourself là ca khúc nhạc rap đầu tiên đoạt giải Oscar trong lịch sử. Không chỉ góp phần vào thành công của phim, ca khúc  còn đưa tên tuổi của Eminem và cũng là diễn viên chính của phim vào bảng xếp hạng những rapper thành công nhất mọi thời đại.

Năm 2004, Lose Yourself được vinh danh trong danh sách 500 bản nhạc tuyệt nhất mọi thời đại do tạp chí Rolling stones bình chọn.

 
Lose Yourself đưa tên tuổi của Eminem lên tầm cao mới

"I Will Always Love You" trong "The Bodyguard" 

Đối với những fan yêu nhạc quốc tế không thể bỏ qua I Will Always Love You do nữ ca sĩ nổi tiếng Whitney Houston trong phim The Bodyguard. Ca khúc đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện và dĩ nhiên bản của Whitney Houston cũng chỉ là một trong số những bản cover. Tuy nhiên, ca khúc cover lại với chỉ 45 giây ngắn ngủi này do Whitney Houston thể hiện đã khiến bài hát trở thành ca khúc kết thúc hay nhất trong phim. Chắc hẳn, không chàng trai nào có thể cưỡng lại những ca từ cũng như giai điệu ngọt ngào của ca khúc này.

 
I Will Always Love You  là ca khúc kết thúc hay nhất trong The Bodyguard.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm