Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cách giúp đồng hồ cổ điển không bị lỗi thời

Những mẫu đồng hồ cổ điển có thể giúp vẻ ngoài thêm sành điệu và trở thành điểm nhấn thú vị cho trang phục.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 1

Đồng hồ cổ điển như biểu tượng cho sự tinh xảo, GQ Mexico nhận định. Nó cho thấy bạn là người có gu thẩm mỹ tốt. Bên cạnh đó, đồng hồ cổ điển có thể trở thành món phụ kiện đi theo bạn cả đời. Ảnh: GQ.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 2

Không có quá nhiều quy tắc khi nói đến phối đồ với đồng hồ cổ điển. Bạn có thể kết hợp cùng trang phục thanh lịch hoặc giản dị, thể thao. Những công thức này sẽ luôn hiệu quả. Tuy nhiên, có một số lưu ý giúp các mẫu đồng hồ vintage không bị trông lỗi thời. Ảnh: Unplash.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 3

Giống như đồng hồ hiện đại, các thiết bị cổ được làm bằng đa dạng vật liệu. Một số loại có dây da hoặc kim loại. Hai chất liệu này đều có thể dùng để phối cùng trang phục. Tuy nhiên, hãy khéo léo để lộ dây đeo. Ảnh: Unplash.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 4

Áo sơ mi, polo là những lựa chọn lý tưởng khi phối đồ với đồng hồ. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với cardigan, áo len đã được xắn tay. Đây là những công thức điển hình để giúp khoe khéo dây đồng hồ. Với những bộ vest, đồng hồ sẽ tự xuất hiện mỗi khi bạn cử động tay. Bởi vậy, bạn không cần quá lo lắng khi phối đồ. Ảnh: GQ Mexico.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 5

Đồng hồ cổ thường có dây đeo với nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá, nâu hoặc màu đỏ. Bạn nên "chơi với màu sắc" khi kết hợp chúng cùng trang phục. Tùy vào họa tiết hoặc màu sắc của áo, loại dây đeo sẽ được điều chỉnh để phù hợp. Khi kết hợp đúng cách, đồng hồ sẽ trở thành điểm nhấn cho bộ đồ. Ảnh: Adam Bernard.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 6

Một mẫu đồng hồ cổ điển không nhất thiết phải còn hoạt động. Bạn có thể sử dụng nó như món phụ kiện trang trí tinh xảo ngay cả khi đã mất công dụng. Điều quan trọng là bạn phải giữ gìn để nó trông sang trọng. Ảnh: Burch Farms.

tips giup dong ho co dien khong bi loi mot anh 9

Nguồn gốc của đồng hồ có thể trở thành một cách để bạn xác định nên phối như thế nào. Với những người xây dựng hình tượng thể thao, bạn có thể đeo đồng hồ mang nguồn gốc từ phi công hoặc thợ lặn. Điều này giúp tạo ra sự mạch lạc cho trang phục. Ảnh: Unplash.

Mua đồ giống BlackPink khác xa so với quảng cáo Tina Yong nhận được các sản phẩm có chất liệu mỏng, màu sắc khác so với ảnh trên mạng.

Các con của Sterling mặc đồ hiệu đắt đỏ từ nhỏ

Cầu thủ Raheem Sterling và vợ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ăn diện sành điệu cho các con. Những thiết kế đến từ Fendi, Burberry được họ yêu thích.

Người mẫu nổi tiếng với gương mặt đầy tàn nhang

Sydney Brown mang vẻ đẹp khác lạ với gương mặt phủ kín tàn nhang cùng làn da trắng.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm