Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cặp song ca nhạc Việt khiến fan điên đảo

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồng Phước - Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh là những tình nhân đẹp trong âm nhạc.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Chuyện tình Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã giúp họ giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng các cặp đôi được yêu thích nhất Vpop. Cô nàng Đông Nhi dễ thương, hoạt bát đã làm chao đảo trái tim lạnh lùng của chàng Cao Thắng điển trai. Đối với Đông Nhi, Ông Cao Thắng không chỉ là người yêu hoàn hảo mà còn là người bạn diễn ăn ý nhất trên sân khấu. Trong suốt 4 năm yêu nhau, cặp “tiên đồng ngọc nữ” này đã mang đến rất nhiều màn song ca tuyệt vời, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đáng kể đến là ca khúc Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Sau mỗi giấc mơ, Vẫn mãi yêu anh, Nắm tay anh nhé… từng làm mưa làm gió các trang nghe nhạc trực tuyến. Mới đây, cả hai còn có màn khóa môi ngọt ngào trong MV Cất giấu ký ức - một sản phẩm âm nhạc được đánh giá chất lượng cao, sử dụng công nghệ quay 4K tiến tiến nhất hiện nay. Trong MV mới này, khán giả sẽ đứng ngồi không yên trước những cảnh quay vô cùng lãng mạn, đặc biệt là phân đoạn Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn cảnh mặn nồng bên nhau. Đây được xem là một bước đi táo bạo và đầy mới mẻ bởi trước đó, cặp đôi này luôn xuất hiện với hình tượng trong sáng, đáng yêu.

Phạm Hồng Phước – Hương Giang Idol

Tình bạn của Phạm Hồng Phước và Hương Giang Idol bắt đầu từ sau cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Suốt chặng đường của cuộc thi, họ luôn thể hiện tình cảm thân thiết và dành cho nhau những lời động viên, thậm chí khi anh chàng Hồng Phước viết ca khúc mang tên Chính em dành tặng cho “bạn gái tin đồn” Hương Giang.

Cùng trưởng thành sau Vietnam Idol, giờ đây mỗi người đã có một hướng đi riêng cho mình nhưng họ vẫn bắt tay trong rất nhiều các sản phẩm âm nhạc và nhận được sự chú ý của công chúng. Có thể nói, Mùa ta đã yêu không chỉ là mốc đánh dấu sự nghiệp sáng tác của Phạm Hồng Phước mà còn là ca khúc chứng minh sự kết hợp vô cùng ăn ý của anh với Hương Giang.

Sau thành công của Mùa ta đã yêu, cả hai đã tái hợp trong một sản phẩm âm nhạc mới đúng mùa Valentine 2014 Khi chúng ta già. Tuy nhiên, ca khúc này này vướng vào những rắc rối về bản quyền với nhà thơ Việt Hà.

Khởi My – Kelvin Huy Khánh

Gần đây, cư dân mạng xôn xao về nghi án tình cảm giữa Khởi My và hot boy nhóm La Thăng – Kelvin Huy Khánh. 

Năm 2013 là một năm đáng nhớ của Khởi My khi cô nàng liên tục thành công với hai bộ phim âm nhạc Gửi cho anhNgười yêu cũ (Gửi cho anh 2). Trong bộ phim, Khởi My vào vai một cô nàng lắm chiêu nhưng lại có tâm hồn nhạy cảm và biết hy sinh vì người mình yêu. Chàng trai lấy cắp trái tim cô nàng cá tính ấy không ai khác lại chính là Kelvin Huy Khánh. 

Vừa qua, Khởi My và Kelvin Huy Khánh tiếp tục bắt tay nhau trong MV âm nhạc mang tên Buông tay. MV đã lấy đi nước mắt của không ít người xem, và nhiều người hy vọng cặp đôi Khởi My – Huy Khánh sẽ có nhiều sản phẩm hát chung hơn nữa.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Là cặp đôi đáng yêu của Vpop, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã viết lên một câu chuyện tình khiến bao người không khỏi ghen tị. Dù có rất nhiều sóng gió đã đi qua nhưng tình yêu cả hai dành cho nhau vẫn không chút đổi thay. Họ trở thành chỗ dựa vững chắc cho nửa kia và nắm tay nhau trên rất nhiều sân khấu lớn với các màn song ca ăn ý. 

Yêu em là MV gần đây nhất chứng kiến sự kết hợp của cặp đôi dễ thương này. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Only C, với giai điệu vui tươi, trẻ trung rất phù hợp với cặp gà bông Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh. MV của ca khúc là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng, pha lẫn hài hước với một cái kết đẹp khiến nhiều fan thích thú.

Đoàn Thúy Trang – Big Daddy

Tình yêu màu nắng là ca khúc của năm 2013, một trong những yếu tố giúp cho ca khúc có được thành công như vậy là nhờ vào màn song ca ăn ý giữa Đoàn Thúy Trang và Big Daddy. Nếu như Thúy Trang mang đến hình ảnh một cô gái miền sơn cước duyên dáng, đáng yêu thì Big Daddy lại thuyết phục khán giả bằng một chất giọng rap mạnh mẽ.

Vừa qua, họ cũng tái hợp trong một sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà mang tên Dệt những yêu thương. Tiếp tục là những giai điệu lạ tai, âm hưởng vui tươi, ngọt ngào, ca khúc đánh dấu bước thành công tiếp theo cho Thúy Trang và Big Dady.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/5-cap-song-ca-vua-tai-vua-sac-khien-fan-dien-dao.html

Theo Khánh Huyền/ Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm