Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ đáng xem nhất loạt trận đêm nay

Với tài năng, đẳng cấp và danh tiếng, Cristiano Ronaldo là cầu thủ đáng xem nhất loạt trận đêm nay cho dù anh vẫn chưa có được thể lực tốt nhất.

5. Son Heung-Min (Hàn Quốc)

Heung-Min gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Nga ở loạt trận ra quân.

Heung-Min là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía Hàn Quốc trong trận khai màn gặp Nga. Ngoài khả năng hoạt động rộng, tiền đạo thuộc biên chế Leverkusen còn rất nguy hiểm trong những tình huống sút xa. Các hậu vệ của Algeria cần phải đặc biệt cảnh giác những cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Heung-Min, nếu không họ có thể sẽ phải trả giá bằng một thất bại.

4. Aleksandr Kerzhakov (Nga)

Kerzhakov được đánh giá là tiền đạo đáng sợ nhất của Nga ở thời điểm hiện tại.

Theo đánh giá của trang London Evening Standard, Kerzhakov là cầu thủ xuất sắc nhất nước Nga ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo 31 tuổi này cũng là chân sút đáng sợ nhất xứ bạch dương dưới triều đại HLV Fabio Capello. Trong trận khai màn, Kerzhakov đã tận dụng rất tốt sự lúng túng của hàng thủ Hàn Quốc để ghi bàn mở tỷ số. Tiếc là thủ thành Akinfeev đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Nga chia điểm đầy tiếc nuối.

3. Clint Dempsey (Mỹ)

Clint Dempsey là quân bài quan trọng nhất của HLV Jurgen Klinsmann.

Trong trận khai màn gặp Ghana, Dempsey đã ghi bàn siêu tốc (giây 29), góp phần vào 3 điểm trọn vẹn của tuyển Mỹ. Vậy nên tiền vệ 31 tuổi trở thành niềm kỳ vọng lớn nhất của chú Sam trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha. Với tài năng và kinh nghiệm dày dạn, cựu sao Tottenham hứa hẹn sẽ giúp tuyển Mỹ giành vé sớm.

2. Eden Hazard (Bỉ)

Eden Hazard đóng góp rất nhiều công sức vào chiến thắng ngược dòng của Bỉ trước Algeria.
Eden Hazard đóng góp rất nhiều công sức vào chiến thắng ngược dòng của Bỉ trước Algeria.

Dù không ghi bàn, Hazard vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Algeria. Ngôi sao của Chelsea đã làm khổ hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng kỹ thuật cùng những đường chuyền độc. Nếu tận dụng tốt các cơ hội mà Hazard tạo ra, Bỉ đã không thắng một cách chật vật. Đêm nay, chắc chắn tiền vệ 23 tuổi sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các cầu thủ Nga.

1. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Bồ Đào Nha quên đi thất bại tan nát 0-4 trước Đức.

Ronaldo là cầu thủ đáng xem nhất ở mọi trận đấu, cho dù đó chỉ là trận cầu thủ tục. Hiện CR7 không có được thể lực tốt nhất do chưa bình phục chấn thương đầu gối. Tuy vậy, với một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, siêu tiền đạo 29 tuổi vẫn trở thành nỗi khiếp đảm của mọi hàng thủ. Chắc chắn các hậu vệ của Mỹ sẽ có một ngày làm việc vất vả khi đụng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013.

Ronaldo khoe kiểu tóc mới trước trận Bồ Đào Nha - Mỹ

Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nhưng CR7 vẫn miệt mài tập luyện và khẳng định sẽ ra sân ở trận cầu mang tính chất quyết định với Mỹ đêm nay.

 

>> Xem thêm Infographic trận Bồ Đào Nha - Mỹ

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm