Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chiếc BMW i8 màu độc tại Việt Nam

Số lượng BMW i8 tại Việt Nam hiện đã lên trên 20 chiếc, vì vậy một số chủ xe quyết định cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng cách dán decal lạ mắt.

Giữa tháng 9/2015, chiếc BMW i8 được dán decal màu vàng xuất hiện trên đường Sài Gòn. Nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi đây là màu không có trong bảng màu chính hãng của BMW. Màu nguyên bản trên chiếc xe này là màu trắng. Tuy nhiên, vì thời điểm đó có quá nhiều chiếc i8 cùng màu được đưa về Việt Nam nên chủ xe đã quyết định độ lại thành màu vàng nhám. Đây có thể coi như "phát súng" đầu tiên của phong trào dán decal cho i8 tại Việt Nam.
Chiếc BMW i8 duy nhất mang biển số Long An cũng là chiếc thứ 3 được đưa về Việt Nam. Xe nguyên bản có màu sơn xám, được nhập về từ giữa tháng 6. Sau một thời gian ít xuất hiện, chiếc i8 gắn biển số Long An tái xuất trong dàn áo hoàn toàn mới. Nước sơn xám mờ khiến chiếc xe cứng cáp hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.
Cuối tháng 10 năm nay, chiếc BMW i8 màu Ionic Silver đầu tiên được nhập về Việt Nam. Đây cũng là một trong bốn màu chính hãng được BMW giới thiệu. Do sở hữu nước sơn khác biệt so với các mẫu còn lại nên chiếc xe này không được dán decal. 
BMW i8 màu cam-đen độc đáo đang nằm trên showroom ở quận 4, TP HCM. Trước đây, xe có màu xám-đen, tuy nhiên những người thợ của xưởng đã dán lại decal cho chiếc xe khá tinh vi, với cách phối màu nổi bật. 
Chiếc BMW i8 màu trắng này được dán decal đen ở hai cánh cửa. Kiểu phối màu tương phản khiến chiếc xe trở nên khác lạ.

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm