Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chiếc Yamaha Exciter độ độc đáo ở Việt Nam

Sự xuất hiện của những chiếc xe số thể thao Yamaha Exciter độ, lấy ý tưởng từ các nhân vật như Iron Man, Optimus hay "chim ưng sa mạc" đã gây bão cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

Chiếc Exciter GP 2012 của một người chơi xe ở Bình Dương độ lại dàn vỏ nhựa mô phỏng nhân vật Optimus, lãnh đạo phe Autobot trong series phim bom tấn Transformer của Mỹ. Phần đầu xe chế kiểu gương mặt robot, trong khi yếm xe tạo hình khiên đỡ hay cánh tay biến hình. Ngoài thân vỏ đặc biệt, chiếc xe còn trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins, pô Leovince.

Exciter độ kiểu robot biến hình tại Sài Gòn

Chiếc Exciter được độ lại dàn áo kiểu Optimus, lãnh đạo phe autobot trong series phim bom tấn Transformer của Mỹ.

 

Chiếc Yamaha Exciter độ kiểu "cọp" thuộc sở hữu của một người chơi xe ở quận 1, TP.HCM. Cụm đèn hậu được thay thế bằng đèn LED gắn vào đuôi xe vuốt nhọn. Yên xe cũng được gọt mỏng cho cảm giác nhỏ hơn. Phần đầu xe chế mủ với các hốc hút gió. Thời gian hoàn thành khoảng một tuần.

Exciter độ kiểu 'cọp' của dân chơi Sài thành

Chiếc Exciter được độ lại dàn áo, lên đầy đủ đồ chơi và xoáy nòng dung tích lớn.

 

Chiếc Yamaha Exciter độ kiểu dáng "chim ưng sa mạc" và đeo biển ngũ quý 5 của một người chơi xe ở Thanh Hóa. Dàn nhựa được chế mủ thể hiện ở ốp cánh gà, dè trước. Cụm đèn hậu cũng như toàn bộ phần đuôi xe lấy cảm hứng từ các mẫu mô tô phân khối lớn.

'Chim ưng sa mạc' Yamaha Exciter biển ngũ quý 5

Chiếc Exciter của một người chơi xe ở Thanh Hóa được độ lại dàn áo phong cách chim ưng sa mạc Desert Eagle bên cạnh biển số ngũ quý 5.

 

Yamaha Exciter 2011 với dàn vỏ nhựa chế lại phong cách người sắt Iron Man. Bộ vỏ nhựa độc đáo này được đặt hàng bởi một người chơi xe ở Maldives và do chính tay những người thợ Việt Nam thực hiện. Phần mặt nạ thể hiện vẻ lực lưỡng của khuôn ngực Iron Man, tích hợp bộ gương cầu được ví như trái tim của nhân vật này. Cụm đèn phía trước mô phỏng khuôn mặt của Iron Man với đôi mắt sáng được chế tạo từ đèn LED Audi. Hai bên cánh gà cũng được chế mủ cơ bắp. 

Yamaha Exciter độ phong cách Iron Man

Chiếc Exciter được độ lại kiểu dáng phong cách người sắt Iron Man với điểm nhấn ở phần đầu xe và đường nét góc cạnh ở thân xe.

 

Yamaha Exciter 2011 độ phong cách bụi bặm của một người chơi xe ở Trà Vinh. Phần vỏ nhựa được chế mủ với mặt nạ góc cạnh, 2 cánh gà được cắt và tạo dáng ngầu, bụi bặm hơn. Đuôi xe vuốt cao với các hốc gió, đồng thời chế đèn đuôi BMW S1000RR. Thời gian hoàn thiện khoảng 2 tuần.

Yamaha Exciter độ phong cách bụi bặm ở Trà Vinh

Chiếc xe được độ lại với mặt nạ góc cạnh mạnh mẽ, 2 cánh gà được cắt và tạo dáng ngầu, bụi bặm hơn.

 

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm