Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 clip 'nóng bỏng' nhất của HyunA

Cô ca sĩ 20 tuổi của Kpop đang dần "lăm le" danh hiệu Nữ hoàng sexy của Lee Hyori.

5 clip 'nóng bỏng' nhất của HyunA

Cô ca sĩ 20 tuổi của Kpop đang dần "lăm le" danh hiệu Nữ hoàng sexy của Lee Hyori.

Bubble pop

Ca khúc pop electro ra đời năm 2011 này cho người hâm mộ thấy một HyunA khác. Người hâm mộ đều biết cô gái quyến rũ của 4minute có thể rap, nhảy nhưng không hề biết rằng HyunA cũng có thể ngọt ngào đến thế trong một ca khúc dance pop. Trước Oppa is just my style, Bubble pop chính là video của HyunA có nhiều người xem nhất với 37 triệu lượt.

Tuy nhiên, cũng vì vũ đạo quá "nóng" mà Bubble pop bị gắn mác "không thích hợp với trẻ vị thành niên" và HyunA phải kết thúc thời gian quảng bá sớm hơn dự kiến.

Change


 

Đây là ca khúc solo đầu tiên của HyunA, ra đời năm 2010. Change đã đưa tên tuổi HyunA gắn liền với những điệu nhảy kỹ thuật và khiêu khích. Thậm chí, điệu lắc hông trong video còn được bình chọn là vũ đạo phổ biến và gây tranh cãi nhất trong năm. Dĩ nhiên, với sức nóng của video clip, Change cũng bị đánh giá là không phù hợp với tuổi vị thành niên.

Ice cream


 

Nằm trong album solo thứ 2 có tên Melting, Ice cream vừa ra mắt ngày hôm qua 22/10. Mới trình làng nhưng Ice cream đã ngay lập tức được đánh giá là một trong những video clip xuất sắc nhất của HyunA.

Vẫn với phong cách sexy thường thấy, trong clip này, cô ca sĩ 20 tuổi cho người hâm mộ "mãn nhãn" với những cảnh quay gợi cảm.

Troublemaker


 

Ca khúc năm 2011 này là sản phẩm chung giữa HyunA và anh chàng Hyun Seung của BEAST. Ngay cả khi chưa ra mắt, Troublemaker đã gây sốt nhờ vào cái tên gợi trí tò mò và một đoạn giới thiệu nóng bỏng của 2 nhân vật chính.

Đến khi ra mắt, Troublemaker thực sự khiến fan phải ngỡ ngàng vì quá nhiều cảnh "quấn quít" giữa HyunA và Hyun Seung. Thậm chí, cặp đôi này còn đốt nóng sân khấu bằng màn biểu diễn live táo bạo. Sau này, HyunA và Hyun Seung buộc phải thay đổi vũ đạo mới được phép biểu diễn ca khúc này.

Oppa is just my style


 

Đây là một phiên bản khác của ca khúc đình đám Gangnam style. Với ca khúc này, HyunA là nhân vật chính chứ không phải là "chàng béo" Psy.

Khác với các ca khúc khác, điểm gợi cảm của HyunA trong Oppa is just my style lại nằm ở... giọng nói. Cái cách thành viên 4minute nhắc đi nhắc lại câu "Oppa is just my style" đủ ngọt để làm mềm trái tim bất kỳ chàng trai nào.

Với hơn 100 triệu lượt xem, Oppa is just my style đã vượt qua Gee của SNSD để trở thành video Kpop có lượt xem nhiều thứ 2 từ trước tới nay trên YouTube. Vị trí số 1 thuộc về Gangnam Style.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm