Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cô nàng da màu hấp dẫn nhất làng mẫu nội y

Chanel Iman, Lais Ribeiro hay Jourdan Dunn là những cô nàng 9X sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, bốc lửa nhất hiện nay của làng thời trang quốc tế.

Chanel Iman, sinh năm 1990, là một trong những chân dài da màu nổi tiếng nhất làng mẫu nội y hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với vai trò thiên thần của Victoria's Secret, Chanel còn chụp hình cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit.
Trước khi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mẫu nội y, chân dài sở hữu chiều cao 1,78m từng khá thành công trên sàn catwalk. Cô có cơ hội sải bước ở nhiều show lớn như Balenciaga, Max Mara, Versace, Yves Saint Laurent, Stella McCartney, Dior... Ngoài ra, người đẹp 9X còn góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của nhiều nhà mốt tên tuổi như Bottega Veneta, GAP, Ralph Lauren, Express, DKNY.
Một gương mặt khác cũng nóng bỏng không kém chính là cô nàng Jourdan Dunn, sinh năm 1990. Bắt đầu nổi danh trên sàn catwalk vào năm 2007 khi tham gia trình diễn show của Marc Jacobs, chân dài trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi chiều cao nổi trội (1,80m). Tạp chí Vogue Anh không ngần ngại phong cho cô danh hiệu "ngôi sao mới" của làng thời trang. Tại tuần lễ thời trang xuân hè 2008, Jourdan Dunn tham gia tổng cộng 75 show - một con số đáng mơ ước đối với những người mẫu mới vào nghề.
Năm 2012, tên tuổi Jourdan Dunn bắt đầu "nổi như cồn" khi cô được Victoria's Secret chiêu mộ.Vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy của chân dài 9X làm say lòng giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới. Hiện Jourdan Dunn được trang models.com bình chọn là một trong 50 người mẫu hàng đầu thế giới.
Lais Ribeiro, sinh năm 1990, là chân dài đến từ Brazil. Dù không nổi danh trên sàn catwalk bằng cô nàng Jourdan Dunn, nhưng Ribeiro cũng từng ghi dấu ấn ở một số show thời trang lớn như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, Marc Jacobs.
Sở hữu chiều cao 1,80m, Lais Ribeiro khiến cánh mày râu mê mẩn khi xuất hiện trên sàn catwalk của Victoria's Secret Show với đôi chân thẳng tắp, dài miên man. Mặc dù chưa ký hợp đồng trở thành "thiên thần" của hãng, nhưng chân dài trẻ được hãng nội y hàng đầu thế giới chiêu mộ từ năm 2010.
Không phải ngẫu nhiên mà Joan Smalls lại góp mặt trong danh sách top 10 siêu mẫu mới của làng thời trang quốc tế. Không sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào như hầu hết các thiên thần nội y, nhưng "viên ngọc đen" gần như không vắng mặt trong bất cứ show diễn lớn nào của Victoria's Secret (từ năm 2010).
Là một trong những người mẫu đắt sô nhất hiện nay, Joan Smalls tham gia chiến dịch quảng cáo của một loạt "ông lớn" như Gucci, Chanel, Fendi, Calvin Klein Jeans, Givenchy, Roberto Cavalli, Ralph Lauren...
Chân dài sinh năm 1989, đến từ Dominica, Arlenis Sosa Pena, chinh phục giới thời trang bởi vẻ đẹp lạ và đôi môi mọng sexy. Chiều cao lý tưởng cùng những đường cong gợi cảm đã giúp cô góp mặt trong hàng ngũ người mẫu nóng bỏng của Victoria's Secret.
Bên cạnh đó, người đẹp da màu cũng từng là gương mặt đại diện của Lancôme và tham gia nhiều show lớn như Ralph Lauren, Michael Kors, John Galliano, Alexander Wang, Jean Paul Gaultier, Hermes, Carolina Herrera, Donna Karan...

Minh Đức (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm