Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 công thức phối đồ cơ bản với áo len oversized

Kiểu áo len rộng vừa mang lại sự ấm áp trong cái lạnh của mùa đông, vừa che những nhược điểm của vòng một, vòng 2, đồng thời giúp bạn trẻ trung hơn.

 

Nếu bạn có dáng người đầy đặn, đừng mặc một chiếc oversized rộng thùng thình vì nó sẽ "nuốt chửng" cơ thể bạn, đặc biệt khi bạn hơi thấp. Những chiếc áo không quá dài, rộng mà suông nhẹ ôm cơ thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn gái. Mix cùng những item gam đen như quần skinny, bốt, túi xách... giúp cơ thể bạn trông cân đối hơn.

 

Những chiếc quần shorts hay váy ngắn hoàn toàn có khả năng tạo sự cân bằng về tỷ lệ quần áo cho các thiết kế áo oversized bên trên. Ngoài ra, set đồ này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và trẻ trung nhất nếu mix cùng bốt cao gót.

Áo len tông màu sáng mix với quần họa tiết nổi bật mang lại vẻ tươi trẻ trong thời tiết âm u của mùa đông. Một đôi giày cao gót giúp bạn ăn gian chiều cao, mang đến độ thanh thoát khi diện trang phục quá khổ.

Nếu bạn có thân hình cao ráo, bạn có thể diện những đôi giày bệt. Ngoài ra, những đôi bốt cao cổ, ankle bốt cũng rất hợp khi mix với áo oversized và váy ngắn.

Những cô nàng cá tính không thể bỏ qua cách mix váy xòe liền thân với kiểu áo len dáng thụng. Quần tất mỏng và giày oxdord mang lại ấm áp, nhưng vẫn trẻ trung cho bạn gái.

Phương Mai

Ảnh: Polyvore.

Bạn có thể quan tâm