Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 công thức phối đồ xuân hè của Di Băng

Dưới đây là 5 cách phối hợp tông màu giúp bạn cải thiện chiều cao và thật hợp mốt.

5 công thức phối đồ xuân hè của Di Băng

Dưới đây là 5 cách phối hợp tông màu giúp bạn cải thiện chiều cao và thật hợp mốt.

Di Băng không có lợi thế vóc dáng gợi cảm hay chiều cao lý tưởng như nhiều chân dài showbiz, nhưng bù lại cô có gu thẩm mỹ khá ổn. Cách người đẹp chọn trang phục góp phần giúp cô tôn được vóc dáng và được đánh giá là nữ ca sĩ có phong cách thời trang ổn định.

Mùa xuân hè 2013, Di Băng đặc biệt yêu thích những tông màu sáng, tươi tắn, rực rỡ như đỏ, hồng nhạt, xanh bạc hà, vàng chanh… Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh xuất hiện mà nữ ca sĩ có chọn lựa phù hợp. Theo Di Băng, màu đỏ hợp với cô bởi gam màu toát lên vẻ đẹp bắt mắt và thu hút người đối diện, giúp cô tự tin hơn. 

Dưới đây là 5 công thức thông dụng để bạn phối hợp trang phục xuân hè hợp mốt nhất:

Họa tiết đồng tông

Một công thức đơn giản mà bạn có thể ứng dụng trong mùa hè là việc phối hợp trang phục tông đồng cùng họa tiết hoa. Di Băng khéo léo chọn những chi tiết in ấn là hoa lá nhỏ nhắn, xinh xinh. Bạn có thể dùng công thức phối hợp tông màu đối lập về độ sáng hoặc tương đồng về sắc độ đậm nhạt của họa tiết, Di Băng chọn váy và áo có họa tiết sáng tối đồng đều tạo cảm giác êm dịu.

Jacket màu pastel

Đối với váy liền in họa tiết, bạn nên kết hợp cùng áo khoác nhẹ có điểm nhấn họa tiết tại tay áo hoặc gấu áo. Áo jacket tông màu pastel dễ dàng kết hợp cùng họa tiết in, phối hợp phụ kiện mũ, túi cùng tông giúp tổng thể hòa hợp.

 

Dịu dàng với ren

Ren tiếp tục chiếm cảm tình của các tín đồ thời trang. Mùa hè năm nay, ren màu pastel được ưa chuộng hơn cả, họa tiết ren có phần to bản hơn và tối giản độ cầu kì. Khác với các kiểu ren gợi cảm, mùa hè năm nay ren họa tiết to bản được phái đẹp yêu thích.

 

Đỏ duyên dáng

Màu đỏ luôn được mặc định là tông màu nóng bỏng tượng trưng cho vẻ đẹp gợi cảm, nhưng mùa hè năm nay, tông màu đỏ đem đến cái nhìn mới duyên dáng hơn bởi thiết kế dịu dàng, các đường cắt trên nền vải đỏ trở nên êm dịu và nữ tính.

 

Vàng thanh lịch

Tại mọi thời điểm tông màu vàng nhạt luôn biết phát huy sức ảnh hưởng của mình, tông màu tượng trưng cho vẻ đẹp thanh lịch. Màu vàng nhẹ phù hợp với những thiết kế cổ điển. Mùa hè 2013 bạn không nên bỏ qua tông màu vàng thời trang này.

 

Thủy Anh

Stylist: Tous Nguyen

Photo: Khương Duy

Makeup: Hi Won

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm