Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 công viên giải trí Mỹ quanh năm đông khách

Các công viên này có nhiều trò giải trí thú vị, thích hợp cho các gia đình khi tới Mỹ du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Walt Disney World (Orlando): Mỗi năm, khu tổ hợp giải trí Walt Disney World (gồm 4 công viên lớn) đón tới 52 triệu lượt khách. Với thời tiết nắng đẹp tới 2/3 năm, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các gia đình ghé thăm.

Tháp Stratosphere Casino (Las Vegas): Trải nghiệm cảm giác phấn khích với tốc độ ấn tượng là điều khiến du khách thích thú nhất ở công viên giải trí này. Ở Big Shot, du khách sẽ được nâng lên không trung 50 m từ bệ phóng cao gần 300 m so với mặt đất. Trong khi đó, khu Skyjump sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác rơi tự do từ độ cao 250 m.

Nickelodeon Universe (Minnesota): Công viên giải trí lớn nhất trong nhà của Mỹ có 5 tàu lượn siêu tốc và 7 tàu mạo hiểm, lý tưởng cho những du khách yêu thích cảm giác phấn khích, hồi hộp. Tàu SpongeBob SquarePants Rock Bottom Plunge có 8 ghế, chạy trên một đường ray với khúc rơi tự do, phần lượn xoáy hấp dẫn và nhiều đoạn khiến du khách phải hét lên.

Six Flags Magic Mountain (California): Đây là công viên có nhiều tàu lượn siêu tốc nhất thế giới, với tổng số lên tới 19 tàu. Trong đó, Twisted Colossus là tàu lượn siêu tốc hybrid dài nhất thế giới, được thiết kế để du khách có cảm tưởng có thể đập tay nhau khi đi qua đoạn 2 đường ray vuông góc.

Knott's Berry Farm (California): Mở cửa quanh năm trừ ngày Giáng Sinh, Knott's Berry Farm có tới 40 tàu mạo hiểm trên diện tích 65 hecta. 10 tàu lượn siêu tốc có đường ray sát nhau tới mức có những đoạn ngang qua nhau. Điều khiến Knott’s Berry Farm được yêu thích là quy hoạch hợp lý và có nhiều hoạt động cho các gia đình. Bạn nên thử Xcelerator, tàu phóng đưa du khách lên độ cao hơn 60 m, hay đi Ghostrider, tàu lượn gỗ cao và dài nhất thế giới.

Những công viên giải trí kỳ quặc nhất hành tinh

Tới các công viên này, du khách sẽ được lái máy xúc, lặn cùng cá sấu, thử các trò như trong Angry Birds, xem quang cảnh địa ngục...

Hoàng Linh

Ảnh: Business Insider

Bạn có thể quan tâm