Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cuộc so tài đỉnh cao trên sân trong trận Real vs Atletico

Hai đội bóng thành Madrid sẽ gặp nhau ở bán kết Champions League. Sự tỏa sáng của các ngôi sao có thể tạo nên bước ngoặt cho trận lượt đi (1h45 ngày 3/5) và về (1h45 ngày 11/5).

5 cuoc so tai quyet dinh Real vs Atletico anh 1
Cristiano Ronaldo vs Griezmann: CR7 nhỉnh hơn đồng nghiệp bên phía Atletico Madrid. Cả hai cùng thi đấu 10 trận ở Champions League mùa này. CR7 ghi 7 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo cho Real, còn thành tích của Griezmann lần lượt là 5 pha lập công và 2 đường chuyền thành bàn trong màu áo Atletico.
5 cuoc so tai quyet dinh Real vs Atletico anh 2
Luka Modric vs Koke: Tiền vệ Atletico Madrid chịu khó dứt điểm hơn Modric (12 so với 6). Ngoài ra, Koke cũng hoạt động tích cực hơn đồng nghiệp bên phía Real khi có 681 đường chuyền so với 462 của Modric.
5 cuoc so tai quyet dinh Real vs Atletico anh 3
Marcelo vs Filipe Luis: Cả hai tuyển thủ người Brazil đều chơi rất ấn tượng bên cánh trái khi cùng ra sân 8 trận ở Champions League. Filipe của Atletico có 22 pha rê bóng thành công, còn Marcelo bên phía Real thực hiện 21 lần vượt qua đối phương. Hai hậu vệ này đều có 1 pha kiến tạo trước khi trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu.
5 cuoc so tai quyet dinh Real vs Atletico anh 4
Sergio Ramos vs Godin: Vai trò của hai trung vệ thực sự rất lớn trong hành trình vào bán kết của Real và Atletico. Ramos nổi tiếng là trung vệ có nhiều bàn thắng bằng đầu. Trong khi đó, Godin nổi bật ở những pha chống bóng bổng với 32 lần chiến thắng, gấp đôi so với Ramos. Ngoài ra, Godin tắc bóng chính xác đạt tỷ lệ cao hơn trung vệ bên phía Real (67% so với 64%).
5 cuoc so tai quyet dinh Real vs Atletico anh 5
Keylor Navas vs Oblak: Cả hai thủ môn cùng thi đấu 9 trận ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, phong độ của Oblak ấn tượng hơn rất nhiều so với đồng nghiệp bên phía Real Madrid. Anh mới chịu thua 3 lần, trong khi Keylor để thủng lưới 14 bàn.
5 cuoc so tai quyet dinh Real vs Atletico anh 6
Những cuộc so tài đáng chú ý trong trận Real Madrid vs Atletico Madrid. Ảnh: Marca.
Real vs Atletico: 'Hung thần' Cristiano Ronaldo ám ảnh Simeone Luôn gặp kết quả bất lợi trong những lần đối đầu gần đây, Diego Simeone và các học trò đang rất quyết tâm thay đổi trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Bernabeu.

Zidane hé lộ đội hình gặp Atletico ở Champions League

Huấn luyện viên Zidane sẽ sử dụng Isco trong đội hình xuất phát khi tiếp đón Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 3/5.

Đức Mạnh (Theo Marca)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm