Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đại học đào tạo du lịch, khách sạn uy tín tại Thụy Sĩ

Là một trong những cái nôi của ngành du lịch khách sạn trên thế giới, Thụy Sĩ quy tụ nhiều trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực này.

Thụy Sĩ có truyền thống đào tạo lâu đời về ngành du lịch khách sạn. Hiện nay, quốc gia này có hơn 20 trường chuyên đào tạo về quản trị kinh doanh du lịch khách sạn với chất lượng hàng đầu thế giới. Dưới dây là 5 đại học uy tín tại Thụy Sĩ đào tạo về du lịch, khách sạn được nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng.
 
Trường César Ritz 

Dựa trên triết lý của ông tổ ngành du lịch khách sạn - César Ritz, người đã tạo dựng nên khách sạn Ritz-Paris nổi tiếng, chương trình học của César Ritz Colleges chú trọng đến tổ chức kinh doanh dịch vụ bậc cao trong ngành. Tại đây, sinh viên được đào tạo để có đủ khả năng trở thành những nhà lãnh đạo hàng đầu trên thế giới.

Cau Xanh,  du hoc Thuy Si anh 1
Sân ngoài Đại học César Ritz. 

 

Cesar Ritz là ngôi trường có bề dày lịch sử nhất trong số các đơn vị đào tạo của Tập đoàn SEG. Trường có mức học phí hợp lý, có thể học chuyển đổi ở trung tâm thành phố Luzern vùng tiếng Đức hoặc thành phố Le Bouveret vùng tiếng Pháp với hồ và núi bao quanh.

Trường HIM - Hotel Institute in Montreux 

Trường HIM nổi danh thế giới với môi trường học tập có khả năng hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên, giúp sinh viên có triển vọng tốt khi lập nghiệp. Các khóa học về quản trị khách sạn của trường HIM được kết hơp nhuần nhuyễn giữa thực tiễn quản trị khách sạn kiểu Thụy Sĩ và phong cách quản lý kiểu Mỹ đương thời, nhằm trang bị cho sinh viên những điều kiện cần thiết để đạt được các vị trí quản lý trên toàn cầu.

Đại học HIM nằm cạnh hồ Montreux, nơi có cảnh đẹp nổi tiếng của Thụy Sĩ. Nơi đây thu hút đông đảo danh ca, nghệ sĩ, nhà khoa học trên toàn thế giới… đến thư giãn và nghỉ ngơi. Montreux thường xuyên diễn ra các hoạt động quốc tế và là nơi tổ chức diễn đàn tuyển dụng của Tập đoàn SEG. Chương trình hứa hẹn tạo cơ hội học tập tốt cho sinh viên.

Cau Xanh,  du hoc Thuy Si anh 2
Trường HIM tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của Thụy Sĩ.

SHMS - khách sạn, sự kiện, resort và spa

Điểm độc đáo của SHMS là trường có spa riêng. Bên cạnh đó, khóa học về sự kiện sẽ cung cấp cho sinh viên những nền tảng cơ bản. Đặc biệt, chương trình đào tạo độc đáo của SHMS sẽ giúp sinh viên mở rộng cơ hội sự nghiệp và có khả năng quản lý các sự kiện cấp cao, phức tạp. 

IHTTI - khách sạn và thiết kế

IHTTI là học viện đào tạo quản trị du lịch, khách sạn bằng tiếng Anh tại Thụy Sĩ trực thuộc Tập đoàn Swiss Education Group (SEG), là cơ sở đào tạo lâu đời và thành công.

IHTTI là ngôi trường dành cho các bạn sinh viên quan tâm tới chuyên ngành thẩm mỹ nội thất, decor, thiết kế trong ngành du lịch khách sạn.

CAA - Viện nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ  

Viện nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ chuyên đào tạo các khoá về ẩm thực, làm bánh và sô-cô-la. Tại CAA, sinh viên được đào tạo kỹ lưỡng về các kỹ năng cần thiết để vận hành một khu bếp kiểu châu Âu, nhất là Italy và Pháp. Các sinh viên có cơ hội học hỏi về truyền thống, triết lý nghệ thuật ẩm thực châu Âu, cũng như các xu hướng phát triển của nền ẩm thực thế giới.

Tập đoàn Swiss Education Group (SEG) bao gồm 5 trường đại học là César Ritz, HIM, SHMS, IHTTI và CAA. Tuy đều đào tạo trong lĩnh vực du lịch khách sạn, nhưng mỗi trường lại có một điểm nhấn khác nhau thể hiện ở các khía cạnh như: vị trí, bề dày lịch sử, quy mô sinh viên, chuyên ngành đào tạo sâu, chương trình học và mức học phí.

Là đại diện chính thức của Tập đoàn SEG, BB Cầu Xanh tích cực tổ chức những chuyến thăm thường niên tại các trường thành viên của Tập đoàn SEG. Qua đó, nắm rõ điểm khác biệt của từng trường để mang đến cho học sinh, sinh viên và phụ huynh tư vấn thiết thực nhất.

Cau Xanh,  du hoc Thuy Si anh 3
Các giám đốc của Tập đoàn SEG tại văn phòng du học BB Cầu Xanh.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin du học tại các trường Thụy Sĩ, các bạn sinh viên có thể tham dự buổi chia sẻ thông tin do Cầu Xanh kết hợp với đại diện của tập đoàn tổ chức. Hội thảo được tổ chức vào lúc 16h-18h, ngày 2/10 tại khách sạn Sheraton, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội. Độc giả đăng ký dự hội thảo tại đây.

Thông tin liên hệ:
Công ty BB Cầu Xanh

Website: www.bridgeblue.edu.vn

Chi nhánh Hà Nội: 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 04 3 7325 896 - Hotline: 098 40 23247Email: study@bridgeblue.edu.vn

Chi nhánh TP.HCM:

Liên hệ Mr Thành, tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1 - ĐT: 0933 55 99 06 - Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm