Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 dấu ấn khó quên tại đại nhạc hội ‘The Phoenix Empire’

Khép lại vào tối 4/1 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, đại nhạc hội "The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng" để lại nhiều dư âm cho người tham dự.

Màn trình diễn bùng nổ của DJ, hiệu ứng âm thanh ánh sáng kết hợp pháo hoa mãn nhãn, sân khấu đầu tư, tái hiện ấn tượng những tình ca bất hủ, sự cuồng nhiệt từ hàng nghìn khán giả… là hàng loạt điểm nhấn đọng lại trong lòng người yêu nhạc khi chương trình “The Phoenix Empire” kết thúc.

Sân khấu mô phỏng cánh phượng hoàng dài 100 m

Diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), sự kiện được dự đoán từ trước sẽ có một sân khấu hoành tráng và không gian rộng lớn. Tuy nhiên, những người tham dự vẫn không khỏi bất ngờ về tạo hình sân khấu ấn tượng.

Với chiều rộng đến 100 m, cao hơn 20 m, sân khấu “The Phoenix Empire” mô tả đôi cánh phương hoàng tung bay trên bầu trời với màu vàng nổi bật. Đúng như tên gọi của sự kiện, dấu ấn đôi cánh phượng hoàng vươn lên mạnh mẽ kiêu hãnh từ lửa đỏ đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và màn pháo hoa mở màn, chương trình mang lại những trải nghiệm khó quên cho hàng chục nghìn khán giả có mặt theo dõi trực tiếp.

Quy tụ dàn sao Việt hạng A

Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, từ những giọng ca gạo cội như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng cho đến các nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn, Võ Hạ Trâm, Binz… cũng là những yếu tố giúp đêm nhạc đặc sắc và thăng hoa hơn.

Trong đó có hai tiết mục được đầu tư công phu và kĩ lưỡng cho đêm nhạc đến từ Hoàng Bách và Uyên Linh. Tiết mục Chạm vào vinh quang của Bach20Band đã mang làn gió mới đến cho đêm nhạc. Đặc biệt hơn, màn góp giọng của 4 nữ ca sỹ Uyên Linh, Hà Nhi, Bích Ngọc, Orange trong ca khúc Vì bạn xứng đáng tạo nên cái kết tuyệt vời cho đại nhạc hội. Đây là ca khúc được ê kip nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết riêng dành tặng cho Tập đoàn Matxi Corp.

Bên cạnh những màn trình diễn từ các sao Việt tên tuổi, set nhạc ấn tượng của DJ Dương K cũng góp phần khiến Sân vận động Quân khu 7 tối 4/1 “bùng nổ”. Tất cả khán giả tại đại nhạc hội không thể ngồi yên mà nhanh chóng tận hưởng không gian âm nhạc EDM và "chill" hết mình.

Matxi Corp anh 6

DJ Dương K khuấy động sân khấu trong đêm nhạc hội.

Những bản hit như Đi đu đưa đi, Từ hôm nay... được DJ trẻ remix đầy mới mẻ, khiến khán giả không ngừng lắc lư, nhún nhảy theo nhạc.

Sự cuồng nhiệt từ 12.000 khán giả

Khán đài đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng” với sức chứa hơn 12.000 người gần như được lấp đầy vào tối 4/1. Nhiều bạn trẻ đã đến từ sớm để sở hữu vị trí đẹp nhất, dễ dàng quan sát và thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng từ thần tượng của mình. Khi mỗi một ca sĩ trình diễn, phía dưới sân khấu, hàng chục nghìn khán giả không ngừng hòa giọng. Những cánh tay và ánh đèn flash giơ cao, chuyển động nhịp nhàng tạo nên một khung cảnh đáng nhớ.

Bạn Tường Vi (quận 7, TP.HCM), người xếp hành từ sớm để "xí" được vị trí gần sân khấu, chia sẻ: "Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh là 2 nghệ sĩ mình yêu thích nhất. Đây cũng là lần đầu mình được nghe thần tượng hát ở khoảng cách gần thế này. Đêm nhạc The Phoenix Empire mang đến rất nhiều bất ngờ cho bản thân mình".

Khoảnh khắc trao giải cho các nhà phân phối

Cũng trong khuôn khổ đại nhạc hội, Tập đoàn Matxi Corp đã vinh danh các giám đốc khu vực, giám đốc miền và tổng giám đốc miền đã có doanh thu xuất sắc trong năm vừa qua. Họ có thể từng là người nội trợ, nhân viên văn phòng hay kinh doanh nhưng tại sự kiện họ đã được vinh danh nhờ những nỗ lực và cố gắng không ngừng và nhận các phần quà giá trị. 7 căn hộ chung cư cao cấp đã được trao tặng cho các giám đốc khu vực, 2 chiếc xe hơi Mercedes S450 trị giá gần 5 tỷ đồng đã được trao cho 2 tổng giám đốc miền xuất sắc.

Khoảnh khắc những thành viên của Matxi Corp nhận giải thưởng đã mang đến nhiều cảm xúc cho không chỉ người nhận mà cả hàng chục nghìn khán giả tham dự.

Tái hiện những bản tình ca bất hủ

Bên cạnh sự sôi động ở đầu chương trình, “The Phoenix Empire” còn mang đến những khoảng lặng đầy cảm xúc với màn tái hiện các bản tình ca bất hủ, đến từ các ngôi sao tên tuổi như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng…

Đặc biệt, không thể không kể đến điểm nhấn lớn nhất của đêm nhạc với màn song ca giữa Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng. Đều là những giọng ca hàng đầu trong làng nhạc Việt và sở hữu không ít bản tình ca đi cùng năm tháng, sự kết hợp của 2 nghệ sĩ trong giai điệu Trái tim bên lề được xem là món quà lớn nhất mà đại nhạc hội gửi đến gần 12.000 khán giả.

Khép lại nhiều cảm xúc, “The Phoenix Empire” là món quà âm nhạc trọn vẹn gửi tặng khán giả TP.HCM trước thềm năm mới.

Matxi Corp là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, đồng thời là ban tổ chức chương trình “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng”. Sự kiện còn được đồng hành tổ chức bởi công ty IKSEL.

Matxi Corp ra đời từ năm 2017, có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20.000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. Matxi Corp đã có văn phòng đại diện tại Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Định hướng trong năm 2020, Matxi Corp sẽ phát triển từ 4 sản phẩm lên đến 20 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phân phối tại 30 quốc gia trên thế giới.

Matxi Corp sở hữu nhà máy sản xuất Medino, một trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Để tìm hiểu thêm thông tin về tập đoàn Matxi Corp, độc giả truy cập fanpage.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm