Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 diễn viên 9X tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 2012

Kim Woo Bin, Jong Hyun, Yoo Seung Ho... là những mỹ nam làm "bấn loạn" trái tim của nhiều thiếu nữ khi xuất hiện trong các bộ phim thu hút người xem trong năm nay.

5 diễn viên 9X tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn 2012

Kim Woo Bin, Jong Hyun, Yoo Seung Ho... là những mỹ nam làm "bấn loạn" trái tim của nhiều thiếu nữ khi xuất hiện trong các bộ phim thu hút người xem trong năm nay.

1. Kim Woo Bin

 

Chàng trai sinh năm 1989 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011, nhưng tên tuổi anh thật sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả xem đài khi tham gia vai cậu học sinh ngỗ ngược, có hoàn cảnh đặc biệt trong bộ phim A gentleman's dignity cùng các diễn viên đình đám như Jang Dong Gun, Kim Ha Neul, Kim Soo Ro... phát sóng vào giữa năm nay.

Với tạo hình cá tính, lạnh lùng, Kim Woo Bin tiếp tục đảm vai khách mời trong tập 9-10 của phim To the beautiful you và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Anh được giới chuyên môn để mắt và nhanh chóng nhận vai diễn trong School 2013 cùng Jang Na Ra, Choi Daniel...

Kết thúc năm 2012 thành công, Kim Woo Bin nhanh chóng ghi tên vào danh sách những chàng trai tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn năm 2012 trong lòng công chúng.

 
 

2. Jong Hyun (CNBlue)

 

Thuộc thế hệ 9X, Jong Hyun là một tấm gương đáng học tập cho những ai đang có mơ ước gắn thân với sự nghiệp giải trí. Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ nhóm CNBlue, Jong Hyun còn là cái tên "ăn tiền" khi tham gia diễn xuất. Với gương mặt thư sinh pha chút bất cần đời, anh đã làm "tan chảy" nhiều trái tim của khán giả xem đài, đặc biệt là các bạn trẻ khi tham gia vào bộ phim A gentleman's dignity cùng Kim Woo Bin, Jang Dong Gun, Kim Ha Neul...

Hát hay, diễn xuất đạt, sở hữu gương mặt ăn ảnh là những điều kiện đủ để anh chàng có thể trở thành một diễn viên thần tượng trong tương lai.

 
 

3. Yoo Seung Ho

 

Dù Yoo Seung Ho bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khá lâu, nhưng chàng trai sinh năm 1993 thật sự khiến khán giả "mê tít" khi thoát khỏi hình tượng diễn viên nhí, đảm nhiều vai "hóc" hơn trên màn ảnh trong năm nay.

Không chỉ được lòng khán giả khi tham gia phim Arang and the magistrate, Yoo Seung Ho còn khiến fan "phát cuồng" khi đảm vai tình địch của Park Yoochun trong I miss you. Với tạo nhân vật lạnh lùng, lịch lãm cùng diễn xuất tốt, Yoo Seung Ho đã chứng minh được tài năng diễn xuất cũng như cho mọi người thấy anh là đối thủ đáng gờm cho các vai diễn khó trong tương lai.

4. Yeo Jin Goo

 

Tuổi nghề hơn cả tuổi cắp xách đến trường, Yeo Jin Goo là chàng trai 9X đang nhận được sự săn đón nhiệt tình của khắp các báo đài. Anh chàng trở thành "hiện tượng quốc dân" của màn ảnh xứ Hàn sau vai diễn thành công trong The moon that embraces the sun ra mắt công chúng vào hè năm nay. Trong bộ phim I miss you đang phát sóng, anh khiến khán giả thán phục bởi tài năng diễn xuất xuất thần trong vai của Park Yoochun lúc nhỏ. Không chỉ nhập vai hoàn hảo, Jin Goo còn khiến người xem đau đáu khi chuyển tải được cả nỗi đau nhân vật mình thể hiện.

Với gương mặt ăn máy quay cùng diễn xuất tự nhiên, Yeo Jin Goo thật sự là một tài năng cần được nâng niu, bồi dưỡng của điện ảnh xứ Hàn.

 
 

5. Minho (SHINnee)

 

Đảm vai nam chính trong To the beautiful you, Minho khiến không ít trái tim thiếu nữ "thổn thức" bởi vẻ đẹp đầy mê hồn cùng tài nhảy cao siêu đẳng.

Xuất thân là một ca sĩ nhưng chàng trai sinh năm 1991đã chinh phục được cả những khán giả khó tính khi thể hiện được tài năng diễn xuất ấn tượng cùng bạn diễn Sulli. Góp tên vào 10 cặp đôi thần tượng được yêu thích nhất màn ảnh xứ Hàn nửa cuối 2012, Minho đã cho thấy được sức hút mãnh liệt trong lòng công chúng. Việc anh trở thành một diễn viên sáng giá trong tương lai như đàn anh Park Yoochun là điều không khó tưởng tượng.

 
 

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm