Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều thú vị về chàng xấu tính, điển trai của The Heirs

Lee Min Ho không phải là "hot boy" duy nhất của bộ phim Hàn đang khiến giới trẻ điên đảo.

 

Kim Woo Bin

Trong The Heirs - Những người thừa kế, Kim Woo Bin vào vai Choi Young Do - người thừa kế của tập đoàn khách sạn Zeus. Có chỉ số IQ lên tới 150 nhưng trí thông minh của Woo Bin không được dùng vào việc học mà là để... quấy rối bạn bè.

Ngoài The Heirs, Kim Woo Bin còn có một bộ phim khác đang "khuấy đảo" màn ảnh rộng xứ Hàn là Friends 2. Chỉ 3 ngày sau công chiếu, bộ phim đã có hơn 2 triệu lượt người xem.

Cùng khám phá anh chàng đẹp trai chuyên trị vai "xấu tính" này:

1. Sinh ngày 16/7/1989, với chiều cao 1m88 và gương mặt góc cạnh, cuốn hút, Kim Woo Bin vốn xuất thân là một người mẫu, bắt đầu sải bước trên sàn diễn từ năm 2006.

Năm 2011, Woo Bin lấn sân sang con đường diễn xuất và bắt đầu được để ý sau một vai diễn nhỏ trong Phẩm chất quý ông.

Điều đáng nhớ nhất của Kim Woo Bin khi tham gia Phẩm chất quý ông chính là sự quan tâm của Jang Dong Gun. Chàng diễn viên phụ 23 tuổi đã rất xúc động khi được đàn anh chủ động đề nghị giúp đỡ trong việc học lời thoại.

"Khi anh ấy nói muốn cùng học lời thoại, tôi đã rất hạnh phúc" - Kim Woo Bin chia sẻ.

Chính vì kỷ niệm này, Woo Bin biết được tầm quan trọng của việc giúp đỡ với những người mới. Anh hy vọng sẽ xây dựng được một sự nghiệp vững chắc và sẽ có cơ hội được làm như Jang Dong Gun với các đàn em trong tương lai.

Kim Woo Bin trong Phẩm chất quý ông

2. Dù chuyên đóng vai xấu tính trên màn ảnh nhưng ngoài đời, Kim Woo Bin thổ lộ muốn được làm người tốt hơn là diễn viên tốt.

3. Kim Woo Bin không thích bị gọi bằng tên thật - Kim Hyun Joong. Lý do dĩ nhiên là vì nó trùng với tên của ngôi sao rất lớn khác là Kim Hyun Joong - trưởng nhóm SS501 và rất được yêu thích trong phim Vườn sao băng.

"Hơn 20 năm qua, mọi người vẫn gọi tôi là Kim Hyun Joong. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình phải đổi tên. Tôi đã hỏi bạn bè và giám đốc công ty quản lý, họ đã gợi ý cho tôi cái tên Kim Woo Bin và tôi rất thích nó" - chàng tài tử sinh năm 1989 cho biết.

 

4. Một trong những việc làm yêu thích của Kim Woo Bin ở Seoul đó là đi dọc sông Hàn.

"Mọi người thường nghĩ Seoul ồn ào và đông đúc nhưng thực tế, thành phố này có rất nhiều góc nhỏ tĩnh lặng thú vị để bạn khám phá" - Kim Woo Bin phát biểu.

Woo Bin đã chia sẻ "bí mật" này trong Our Seoul - một dự án phim ngắn nhằm quảng bá du lịch cho thủ đô xứ Hàn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vì lịch làm việc bận rộn, Woo Bin đã không thể duy trì sở thích này.

5. Một trong những món ăn "sở trường" của Woo Bin là mỳ. Trong The Heirs, người hâm mộ cũng thường xuyên bắt gặp cảnh nhân vật của Woo Bin ăn mỳ trong cửa hàng tạp hóa. Chàng tài tử điển trai bộc bạch sẵn sàng làm quảng cáo cho mỳ.

"Dù chưa có lời mời nào nhưng tôi thực sự muốn quay quảng cáo mỳ. Tôi rất thích mỳ và có thể ăn bao nhiêu cũng được" - Woo Bin tuyên bố.

Kim Woo Bin - anh chàng cuốn hút mới của showbiz Hàn.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm