Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều thú vị về mỹ nam 9x xứ Hàn thích 'lái máy bay bà già'

Park Yoo Hwan chính là em trai của ngôi sao thần tượng - cựu thành viên TVXQ Park Yoo Chun.

Ngày 31/7, đại diện nhà sản xuất She was beautiful thông báo cái tên mới nhất gia nhập đoàn làm phim là Park Yoo Hwan. Tài tử điển trai sinh năm 1991 sẽ diễn xuất bên cạnh Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Go Joon Hee và mỹ nam Super Junior Choi Siwon.

She was beautiful là câu chuyện xoay quanh một cô nàng có xuất thân giàu có lần đầu phải đối mặt với nghèo khổ khi gia đình phá sản và một anh chàng bất ngờ "lột xác" sau khi giảm cân thành công. Nhân vật của Yoo Hwan trong phim là một phóng viên.

Yoo Hwan từng rất thành công với bộ phim hài tình cảm I need romance 3 nên người hâm mộ kỳ vọng nam diễn viên điển trai này sẽ thể hiện được sự cuốn hút trong bộ phim mới hứa hẹn cũng gây cười và nhẹ nhàng không kém.

Yoo Hwan có chiếc má lúm rất đáng yêu.

Cùng "khám phá" tài tử hứa hẹn gây sốt trên màn ảnh Hàn thời gian tới:

1. Park Yoo Hwan là em trai Park Yoo Chun. Anh kém thành viên JYJ 5 tuổi. Hai anh em nhà họ Park rất thân thiết. Sinh ra ở Hàn Quốc nhưng theo cha mẹ sang định cư tại Mỹ, thời gian đầu, Park Yoo Hwan không thể hòa nhập vì sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ nên gần như chỉ chơi với Yoo Chun.

Park Yoo Hwan từng gọi anh trai là "kho báu" và nghĩ rằng mọi mối quan hệ đều thân thiết như hai anh em.

Khi Park Yoo Chun từ Mỹ về Hàn Quốc để gia nhập TVXQ, Yoo Hwan đã rất sung sướng vì không phải chia sẻ căn phòng riêng cùng anh trai. "Nhưng sau một tuần không thấy anh ấy về, tôi bắt đầu thấy buồn" - Park Yoo Hwan chia sẻ.

Hiện tại, hai anh em Yoo Hwan và Yoo Chun cùng hoạt động ở Hàn Quốc và vẫn rất gắn bó.

2. Sau 4 năm hoạt động trong làng giải trí, Yoo Hwan đã có cơ hội "tấn công" Hollywood khi được đoàn làm phim Equals đến từ Mỹ mời tham gia. Anh sẽ đóng chung với một số ngôi sao như Guy Pearce, Kristen Stewart và Nicholas Hoult. Đoàn làm phim Equals cũng sẽ tham gia Liên hoan phim quốc tế Venice (Italy) vào đầu tháng 9 tới.

3. Vai diễn cậu em trai của Soo Ae trong A thousand days promise năm 2011 đã giúp Yoo Hwan được đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại giải Baeksang Arts Awards 2012. Trước đó, anh trai Yoo Chun từng chiến thắng ở hạng mục này.

Hai anh em Yoo Chun - Yoo Hwan.

4. Vai chính đầu tiên của Yoo Hwan là trong phim Kpop: The Ultimate Audition. Anh vào vai chàng trưởng nhóm nóng tính của một nhóm nhạc nam. Go Eun Ah cũng tham gia bộ phim. Ngoài đời, cô là chị gái của Mir - thành viên nhóm nhạc MBLAQ.

5. Tiêu chuẩn quan trọng nhất để một cô gái lọt mắt Yoo Hwan là khả năng giao tiếp, thấu hiểu.

Trong cuộc phỏng vấn với Newsen hồi đầu năm 2014, chàng diễn viên 24 tuổi cho biết: "Tôi đặt nhan sắc ở cuối danh sách. Cho dù người đó có đẹp đến thế nào thì vẻ đẹp đó cũng đóng vai trò rất nhỏ trong một mối quan hệ. Muốn có một tình cảm lâu bền thì cả hai phải thấu hiểu và giao tiếp được với nhau. Tôi hy vọng có thể gặp được người cùng mình chia sẻ nỗi lòng".

Cũng trong một cuộc phỏng vấn này, Yoo Hwan thú nhận có lẽ vì quan điểm già dặn như vậy nên anh toàn hẹn hò với phụ nữ hơn tuổi.

Yoo Hwan thích "lái máy bay bà già".

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm