Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều thú vị về Song Joong Ki

Anh chàng tay chơi của "Sungkyunkwan Scandal" từng trải qua 4 cuộc tình và đó đều là với những người "bình thường".

5 điều thú vị về Song Joong Ki

Anh chàng tay chơi của "Sungkyunkwan Scandal" từng trải qua 4 cuộc tình và đó đều là với những người "bình thường".

Song Joong Ki.

- Song Joong Ki là một vận động viên trượt băng. Sự nghiệp thể thao của Joong Ki bắt đầu từ hồi trung học. Anh chàng từng 3 lần tham dự giải vô địch quốc gia và giành được không ít giải thưởng. Tuy nhiên, Song Joong Ki phải từ bỏ môn thể thao này vì chấn thương.

Bố mẹ Song Joong Ki gửi anh tới lớp học diễn xuất vì muốn cậu con trai cải thiện kỹ năng giao tiếp xã hội.

Trong thời gian làm diễn viên, Song Joong Ki từng vào vai vận động viên trượt băng quốc gia trong bộ phim Triple.

- Song Joong Ki là một trong những ngôi sao có học thức của showbiz Hàn. Vai diễn Goo Yong Ha trong Sungkyunkwan Scandal (2010) đã giúp chàng diễn viên điển trai sinh năm 1985chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Trên thực tế, Song Joong Ki thực sự là một sinh viên của trường đại học Sungkyunkwan. Trong kỳ thi vào đại học, Song Joong Ki đạt 380/400 điểm và chọn theo học ngành kinh tế.

Tuy nhiên, những con số và lý thuyết của ngành kinh tế học không thực sự hấp dẫn Song Joong Ki. Anh đã quyết định từ bỏ lựa chọn ban đầu để đến với diễn xuất.

"Nếu nhìn thấy bảng điểm của tôi hẳn các bạn sẽ phải sốc. Sau khi chọn học kinh tế, điểm của tôi tụt dốc thảm hại. Tôi đã sửa sai bằng cách tự hỏi xem mình thực sự muốn gì và thời gian đã cho thấy, diễn xuất là một sự lựa chọn đúng đắn" - Song Joong Ki phát biểu.

- Ngôi sao Werewolf Boy rất quan tâm đến vấn đề môi trường. Song Joong Ki từng thực hiện một bộ phim tài liệu 6 phần có tên Tears of the Antarctic (tạm dịch: Nước mắt Nam cực) - một phần của serie phim Tears of the Earth (Nước mắt trái đất). Toàn bộ số tiền cát-xê mà Song Joong Ki nhận được khi làm bộ phim này đã được anh dành cho từ thiện.

"Tears of the Earth là câu chuyện tập trung vào những chú chim cánh cụt và tình yêu gia đình của chúng. Bộ phim đã thực sự truyền cảm hứng cho tôi. Số tiền tôi nhận được sẽ được dùng cho một mục đích ý nghĩa" - Song Joong Ki phát biểu.

- Song Joong Ki thích những cô gái thông minh.

"Mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi là người sắc sảo. Sau đó tôi mới để ý đến vẻ ngoài và tính cách" - Song Joong Ki chia sẻ.

Mặc dù vậy, Song Joong Ki cũng phải chấp nhận một thực tế "cay đắng" rằng anh là người bị "đá" trong mối tình đầu.

"Tôi gặp bạn gái đầu khi đang học lớp 9. Cô ấy đã bỏ tôi chỉ sau 103 ngày hẹn hò" - Song Joong Ki cho biết.

Chàng tài tử điển trai thú nhận, cho đến thời điểm này, anh đã yêu 4 người và đó đều là người không làm trong làng giải trí.

- Khi được hỏi về nhân vật thấy gần gũi với bản thân nhất, Song Joong Ki đã không chọn anh chàng playboy Goo Yong Ha của Sungkyunkwan Scandal hay Kang Ma Ru của The Innocent Man mà đó là Ahn Kyung Woo của OB/GYN Doctors. Lý do được Joong Ki đưa ra là vì cả nhân vật và anh đều là người từng trải qua lựa chọn sai lầm về nghề nghiệp.

Cuối năm nay, Song Joong Ki sẽ nhập ngũ. Hiện tại, anh chàng đang rất thận trọng để lựa chọn bộ phim cuối cùng trước khi chính thức bước vào 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Một số hình ảnh đáng yêu của Song Joong Ki.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm