Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đôi boots đáng mua dành cho nam giới

Những đôi boots da là phụ kiện cơ bản, giúp phái mạnh trông sành điệu hơn.

nhung doi boots cho nam anh 1

Chelsea boots đã chứng minh tính thời thượng khi chưa từng lỗi mốt trong thời gian dài. Đôi giày nổi tiếng hơn khi đồng hành bên những tên tuổi đình đám như The Rolling Stones, Kanye West. Phom dáng dễ xỏ cùng chất liệu đa dạng là những điểm mạnh giúp đôi boots được nam giới ưa chuộng. Ảnh: Goauto.

nhung doi boots cho nam anh 4

Trong những năm gần đây, hiking boots có sự thay đổi đáng kể về phom dáng và màu sắc. Độ bền cùng sự tiện dụng là 2 yếu tố giúp đôi được ưa chuộng. Ảnh: Man No Where.

nhung doi boots cho nam anh 5

Các nhà mốt lớn như Prada, Valentino đã cho ra mắt phiên bản độc đáo hơn của hiking boots. Dáng giày phù hợp với những chàng trai ưa chuộng phong cách năng động, thể thao. Ảnh: Warosu.

nhung doi boots cho nam anh 6

Phổ biến từ cuối những năm 1940, phom dáng của desert boots lấy cảm hứng từ giày quân đội. Mẫu giày được đánh giá cao khi làm bằng chất liệu siêu bền. Bên cạnh đó, phom dáng đơn giản giúp phái mạnh dễ phối cùng nhiều phong cách. Ảnh: Luxe.

nhung doi boots cho nam anh 7

Bước vào làng thời trang từ những năm 1960, bovver boots để lại dấu ấn với thiết kế chắc chắn. Dáng giày có cổ cao giúp tạo hình của nam giới thêm phần mạnh mẽ. Ảnh: Pinterest.

nhung doi boots cho nam anh 10

Jodhpur boots có kiểu dáng khá giống chelsea boots. Bởi vậy, thiết kế có thể phối hợp hài hòa với đa dạng trang phục. Thiết kế đầu tiên được ra mắt vào năm 1920 để phục vụ cho việc cưỡi ngựa. Ảnh: Design Avenue.

Gợi ý cách phối đồ khi đi hẹn hò cho nam Những thiết kế cơ bản của phái mạnh sẽ thêm phần thời thượng khi được kết hợp đúng cách.

Người đàn ông không ngại mặc váy đến đám cưới

Sebastiaan Vermeulen và trang phục phi giới tính do anh thiết kế đã phá vỡ những khuôn phép về thời trang truyền thống.

Chàng trai Hàn Quốc với gu ăn mặc lãng tử

Kim Hyeong gây ấn tượng với những bộ đồ sành điệu, kết hợp màu sắc hài hòa.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm