Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đôi giày trông khó hiểu, đắt tiền vẫn được săn đón nhất hiện nay

Dường như tôn chỉ thiết kế giày của các thương hiệu thời trang năm nay chỉ nằm trong hai từ "độc" và "lạ".

giay di dau nam 2020 anh 1

Bên cạnh trào lưu thiết kế giày sử dụng nhiều mảng màu tươi sáng đang "làm mưa làm gió" từ cuối năm 2019 cho tới nay, việc xuất xưởng những mẫu giày có kiểu dáng lạ mắt, thậm chí được nhận xét là "kỳ quái" cũng là việc nhiều thương hiệu thời trang đang thực hiện. Ảnh: QZ.

giay di dau nam 2020 anh 2

Reebok x Maison Magriela Instapump Fury Tabi Boots: Xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 vừa qua, Maison Magriela khiến nhiều khách mời phải trầm trồ với đôi giày có thiết kế khác biệt xuất hiện trên sàn diễn. Mẫu giày thiết kế "móng heo" đặc trưng của thương hiệu đến từ nước Pháp nhưng lại mang hình dáng của đôi sneakers. Ảnh: Elle.

giay di dau nam 2020 anh 5

adidas Yeezy Quantum Basketball: Siêu phẩm được mong chờ nhất trong bộ sưu tập chào mừng mùa giải NBA All Star khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi khi hé lộ hỉnh ảnh đầu tiên. Không còn phần đế gân nổi đặc trưng, phiên bản giày bóng rổ năm 2020 của Yeezy sở hữu diện mạo khá lạ mắt. Ảnh: @kicksonfire.

giay di dau nam 2020 anh 8

Tom Sachs x Nike Craft Mars: Được tái sản xuất sau một năm vắng bóng, đôi giày dành cho những người có mong muốn du hành vũ trụ đã trở lại vào đầu tháng 2 năm nay và vẫn nhận về luồng ý kiến trái chiều. Ảnh: UOL.

giay di dau nam 2020 anh 9

Hình dáng quá khổ với phần cổ giày được bọc bằng vải dù gây cản trở cho việc di chuyển chính là điểm đặc biệt nhất. Ngoài ra, dây giày cũng bị loại bỏ và được thay thế bằng các đai nối tiện lợi, hợp với chủ đề du hành vũ trụ. Mức giá 510 USD cũng được đánh giá là khá cao, gây khó hiểu cho giới mộ điệu. Ảnh: Dezeen.

giay di dau nam 2020 anh 10

Nigel Cabourn x Maison Mihara Yasuhiro: Một trong những mẫu giày đang được săn đón nhất hiện nay không phải đến từ ông lớn như Nike hay adidas mà lại là của Maison Mihara Yasuhiro. Thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất những đôi giày được nhận xét là "trông như đồ chơi" đã bắt tay với nhà thiết kế Nigel Cabourn cho ra mắt đôi giày kỳ lạ này. Ảnh: Mister Cheng.

giay di dau nam 2020 anh 13

Prada Cloudbust: Lột xác với diện mạo hoàn toàn mới, mẫu sneakers có tuổi đời 3 năm của nhà mốt này hiện là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng. Bắt kịp xu hướng giày mũi vuông của các nhà mốt đình đám khác nhưng những lời tán dương không phải là thứ duy nhất Prada nhận về khi cho ra mắt mẫu giày. Ảnh: Nssmag.

giay di dau nam 2020 anh 14

"Màu gì trông giống hệt những chiếc bút đánh dấu" hay "Trông như đôi dép đi mưa"... là những bình luận nhận được nhiều lượt thích nhất trên mạng xã hội dưới bài đăng về đôi giày này do thiết kế lạ mắt và mang tông màu pastel. Nó chưa có thông tin ra mắt chính thức nhưng đã có đông đảo người hâm mộ chờ đón. Ảnh: @prada.

Cảnh đông đúc tại đường phố Chicago khi Kanye West tặng giày miễn phí Kanye West bất ngờ phát hàng trăm đôi giày Yeezy Quantum trên những chiếc siêu xe của mình.

Rapper AAP Ferg lộ ảnh đi giày tảo biển chưa ra mắt của Kanye West

Giới mộ điệu liên tục đưa ra các phản ứng trái chiều trước hình ảnh mới nhất về thiết kế adidas Yeezy Foam Runners.

Đế bong bóng, khoét lỗ và loạt giày sneakers độc dị nhất hiện nay

14 thiết kế giày sneakers này hứa hẹn đem đến vẻ ngoài đầy cá tính và nổi bật cho những ai dám diện chúng.

Gia Kim

Bạn có thể quan tâm