Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 'gã đầu xù' chơi hay, nổi tiếng tại World Cup 2018

Neymar, Silva, Ochoa... là những cầu thủ sở hữu mái tóc xoăn ấn tượng và được đánh giá cao tại World Cup 2018.

Clip chế Neymar tạm biệt Messi, Ronaldo để vào tứ kết World Cup Hạ gục thành công Mexico, Brazil bước vào tứ kết World Cup 2018 trong vẻ vang.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 1
Neymar (26 tuổi) - tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Brazil - được coi là điển hình cho những cầu thủ sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên. Chàng trai số 10 đã để lại dấu ấn tại World Cup 2018 với 2 bàn thắng khi đối đầu với đội Mexico. Ảnh: Goal.com.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 2
Tuy không có được phong độ như mong đợi, Neymar vẫn là một trong những cái tên sáng giá nhất của làng bóng đá thế giới hiện nay. Ảnh: Pulse.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 3
Willian Borges da Silva (30 tuổi) - tiền vệ Brazil - là một trong những cầu thủ được xướng tên nhiều nhất ở trận knock out giữa Brazil và Mexico tại World Cup năm nay. Willian sở hữu thể lực và tốc độ tốt, khiến đối phương khó có thể vượt qua. Ảnh: ChelseaNews24.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 4
Chàng cầu thủ của câu lạc bộ Chelsea đã không ít lần phản công khiến hàng hậu vệ Mexico lúng túng. Mái tóc xoăn là hình ảnh đặc trưng nhất người hâm mộ nghĩ tới mỗi khi nhắc tên anh. Ảnh: Zimbio.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 5
Dù không thể bước vào vòng tứ kết, Mexico vẫn xứng đáng được khen ngợi với lối đá kiên cường. Thủ môn Mexico - Guillermo Ochoa (33 tuổi) - là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Mexico trong trận đấu gặp Brazil tại World Cup 2018. Ảnh: Muzul.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 6
Ochoa đã có nhiều pha ngăn cản thành công, cứu thua cho đội tuyển Mexico. Nhưng đối thủ của họ là một Brazil được đánh giá cao hơn, Mexico phải ra về với tỷ số 0-2. Đây cũng là nam cầu thủ luôn ghi dấu ấn với mái tóc xoăn và chiếc băng đô màu đen mỗi khi ra sân. Ảnh: SBOBET Blog.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 7
Mohamed Salah Ghaly (26 tuổi) - tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Ai Cập - là cái tên không thể thiếu trong danh sách các cầu thủ sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên với lối chơi được đánh giá tốt. Ảnh: Albawaba.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 8
Dù Ai Cập phải dừng bước ngay tại vòng bảng, Salah vẫn được đánh giá rất cao. Tiền đạo cánh của câu lạc bộ Liverpool là ngôi sao bóng đá sáng giá trên thế giới. Ảnh: FIFA World Cup.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 9
Benjamin Pavard (22 tuổi) là cầu thủ trẻ của đội tuyển Pháp. Chàng trai sở hữu mái tóc xoăn này là người có bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội tuyển Argentina trong trận knock out đầu tiên mùa World Cup 2018. Ảnh: TalkSPORT.
cau thu toc xoan da hay tai World Cup 2018 anh 10
Pavard đã giơ biểu tượng trái tim về phía khán đài sau khi ghi bàn. Trước đó anh là cái tên chưa được nhắc tới nhiều. Tuy nhiên, tại giải bóng lớn nhất hành tinh lần này, nam cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là hậu vệ có lối phòng thủ tốt. Ảnh: Sporting News.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie

Bóng hồng "kề vai sát cánh" với chàng hậu vệ 22 tuổi Tin Jedvaj của tuyển Croatia được nhận xét là vừa đẹp, vừa tài. Cô ước mơ trở thành nhà ngoại giao.

Thùy Dương

Bạn có thể quan tâm