Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 giáo viên bất ngờ nổi tiếng nhờ ảnh chụp lén khi đang dạy học

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, các giáo viên này đều nhanh chóng gây chú ý sau khi hình ảnh giảng bài của họ được đăng lên mạng.

giao vien noi tieng sau khi bi chup len anh 7
Theo sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhân vật gây chú ý trong hình là cô T. Hằng, giảng viên bộ môn Triết học của trường. Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, nữ giáo viên được học trò nhận xét là hiền lành, vui tính và giảng bài rất dễ hiểu. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, trên trang cá nhân, cô T. Hằng nhận được nhiều bình luận làm quen, khen ngợi. Ảnh: FBNV.
giao vien noi tieng sau khi bi chup len anh 8
Ngô Quang Tuấn (28 tuổi) là giảng viên môn Nguyên lý kế toán và Kế toán quản trị tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Vào tháng 5 vừa qua, sau khi bức ảnh chụp lén anh giảng bài được sinh viên chia sẻ lên mạng, nam giảng viên nhanh chóng gây chú ý nhờ vẻ ngoài ưa nhìn. Ảnh: Vũ Linh.
giao vien noi tieng sau khi bi chup len anh 15
Chỉ sau một bức ảnh chụp lén của sinh viên, Nguyễn Minh Quang (30 tuổi, giảng viên khoa Kinh tế, ĐH Thương mại Hà Nội) được nhiều người tìm kiếm trang cá nhân khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Ảnh: Nguyễn Mộc Miên.
Cô giáo tiểu học xinh như hot girl được dân mạng tìm kiếm Thùy Linh, nữ giáo viên tiểu học tại thành phố Vinh, nhận được nhiều lời khen về ngoại hình xinh đẹp.

Cô giáo vùng cao 'đốn tim' dân mạng bằng vẻ đẹp mộc mạc

Hình ảnh một nữ giáo viên Đắk Lắk xinh đẹp hiện gây chú ý trên nhiều diễn đàn. Dân mạng cũng nhanh chóng tìm thấy trang cá nhân của cô.

Huệ Lâm

Bạn có thể quan tâm