Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 giọng ca đặc biệt của Kpop

Thường bị vẻ ngoài lung linh làm cho lu mờ nhưng trên thực tế, Kpop có rất nhiều giọng ca đáng ngưỡng mộ.

Kim Yoon Ah

Không phải là một cái tên quá quen thuộc bởi Yoon Ah là giọng ca của nhóm nhạc rock alternative. Tuy nhiên, với những người yêu nhạc đích thực, Yoon Ah là cái tên luôn được nhắc đến với sự kính trọng.

Giọng ca của Yoon Ah vừa có sự mạnh mẽ vừa có sự mềm mại. Cô cũng có thể lên giọng mũi cao vút. Đặc biệt, với một chút khàn khàn, thô ráp trong giọng hát, từng lời Kim Yoon Ah cất lên luôn như chất chứa vô vàn cảm xúc.

Yoon Ah được mệnh danh là một trong những giọng ca đẹp hiếm hoi của âm nhạc Hàn Quốc.

 

Park Bom

Thường xuyên bị đem gương mặt cứng đờ vì thẩm mỹ ra làm trò cười nhưng không thể phủ nhận, cô chị cả của 2NE1 được trời phú cho một giọng hát mạnh mẽ và rất đặc biệt.

Những video mộc mạc của Park Bom khi còn là học viên vẫn luôn được các fan truyền tay nhau như một minh chứng rõ ràng về tài năng của cô ca sĩ sinh năm 1984 này.

Giọng hát của Park Bom cũng được thể hiện ở một số ca khúc như It Hurts, If I Were You, Don't Cry,...



Jo Hyun Ah

Khó có thể không yêu giọng hát mềm mại, ngọt ngào của cô ca sĩ nhóm nhạc Urban Zakapa. Không chỉ sở hữu giọng hát quyến rũ, Jo Hyun Ah còn có thể thể hiện ca khúc ở rất nhiều thể loại, từ pop mang một chút âm hưởng jazz như When, Where, How, acoustic như Promise, Promise cho đến hip-hop sôi động như Embrace Me.

 

Jin Sil

Giọng hát của Jin Sil luôn là thứ sẽ khiến người nghe phải thức tỉnh và ngạc nhiên tự hỏi "cô gái ấy là ai?". Cũng như Yoon Ah, Jin Sil ít được biết đến vì theo đuổi một dòng nhạc không phổ thông. Cô là thành viên của nhóm nhạc electronica có tên Mad Soul Child.

Jin Sil được yêu thích sau khi cộng tác với một số ngôi sao Kpop như trong Bad của Tablo, Happy Ending của Primary,...

Jung Gigo

Ngoài Some hát chung với Sistar, giọng ca R&B/soul này còn có rất nhiều ca khúc làm tan chảy trái tim người hâm mộ như Cream, Byebyebye hay Blind.

Sở hữu giọng hát nhẹ, thanh, Jung Gigo có khả năng làm bừng sáng cả một ngày cuối tuần của bất kỳ ai.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm