Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hãng túi xách bình dân có thiết kế đẹp như hàng hiệu

Những mẫu túi xách này được nhận xét có giá thành phải chăng nhưng mang kiểu dáng sang trọng như hàng hiệu.

tui xach dep gia re anh 1

Những chiếc túi hàng hiệu với thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt luôn thu hút sự chú ý của các cô gái. Tuy nhiên, chúng đều có giá thành khá cao, không phải ai cũng mua được. Trang Who What Wear giới thiệu tới độc giả một số thương hiệu túi xách đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Họ đều có điểm chung là bán túi xách mang kiểu dáng sành điệu như túi hiệu nhưng có mức giá vừa phải. Ảnh: Mindovermango.

tui xach dep gia re anh 2

1. Ganni: Ganni vốn là thương hiệu thời trang khá được lòng các tín đồ thời trang nước ngoài. Bên cạnh quần áo, nhãn hàng tiếp tục phát triển thêm mảng túi xách. Cây bút Yusra Siddiqui bày tỏ: "Ganni vượt qua sự mong đợi của tôi. Hãng cho ra mắt những chiếc túi gây ấn tượng bởi hình dáng, màu sắc". Một trong những thiết kế nổi tiếng là Ganni Satin Knots Top Handle Purse giá 115 USD. Ảnh: Ganni.

tui xach dep gia re anh 15

5. Charles & Keith: Charles & Keith không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực thời trang bình dân. Họ chủ yếu tập trung vào các thiết kế tối giản nhưng vẫn có yếu tố độc đáo. Đây chính là điểm thu hút các tín đồ thời trang. Giá thành của hãng khá phải chăng, từ 63 USD. Ảnh: @aimeesong.

10 hãng thời trang đang lên

BlackPink, Justin Bieber hay Kylie Jenner... lăng xê các thiết kế đến từ những nhà mốt này. Các tên tuổi mới là đại diện cho người trẻ với phong cách riêng.

Đám cưới xa hoa của người thừa kế Zara, Swarovski

Họ không ngần ngại bỏ ra hàng triệu USD cho ngày trọng đại của mình.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm