Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hình ảnh bóng đá ấn tượng nhất

Phóng viên Chris Wright của tờ ESPN FC đã chọn ra 5 bức ảnh bóng đá đẹp nhất từ trước đến nay để kỉ niệm ngày "Nhiếp ảnh thế giới".

Anh bong da dep nhat anh 1
1. Diego Maradona và 6 cầu thủ Bỉ (1982): Nhiếp ảnh gia Steve Powell đã chụp bức ảnh này ở vòng chung kết World Cup năm 1982 khi ĐT Argentina của El Diego thất bại 1-0 trước ĐT Bỉ. Góc chụp độc đáo của Powell đã khiến Maradona trông thật đơn độc khi một mình phải chống chọi với 6 cái bóng áo đỏ.
Anh bong da dep nhat anh 2
2. Pele bên cây đàn guitar (1970): Huyền thoại một thời của các vũ công Samba đang thư giãn sau chiến tích vô địch World Cup 1970. Vị vua bóng đá trong bức ảnh của nhiếp ảnh gia Nascimento trông cũng bình dị như bao cậu thanh niên khác với cây guitar bên mình.
Anh bong da dep nhat anh 3
3. George Best làm dáng (1964): Bức ảnh được Bob Thomas chụp 3 tháng sau khi George Best có trận ra mắt Manchester United năm 17 tuổi. Trong ảnh, cậu thiếu niên người Anh đang đang cố tạo một kiểu tóc giống với ban nhạc đình đám một thời The Beatles. 
Anh bong da dep nhat anh 4
 4. Cú "thiết đầu công" của Zidane (2006): Khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của Zinedine Zidane khi anh bị truất quyết thi đấu sau pha "thiết đầu công" vào ngực Marco Materazzi. Năm đó, ĐT Pháp của Zidane đã ngậm ngùi nhìn Italia nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup sau khi thất bại 5-3 trên loạt đá luân lưu. Một năm sau đó, Peter Schols cũng giành được giải trong cuộc thi "Ảnh báo chí của năm" nhờ tấm hình độc nhất vô nhị. 
Anh bong da dep nhat anh 5
5. Anh em nhà Neville (1994): Bức ảnh được Paul Popper chụp khi hai anh em Phil và Gary Neville bước sang tuổi 19. Bộ đôi này đã cùng nhau cống hiến cho Manchester United suốt 10 năm cho đến khi Phil quyết định chia tay sân Old Trafford để chuyển đến thi đấu cho Everton.

Ảnh động vui nhộn về các ngôi sao Premier League

ESPN vừa cho ra mắt chùm ảnh động vui nhộn về các ngôi sao Premier League trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh vào ngày 13/8.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm