Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hot girl bán ổi, đậu phụ gặp rắc rối sau khi bất ngờ nổi tiếng

Không trang điểm cầu kỳ hay diện quần áo sành điệu, những cô gái này vẫn "gây bão" mạng bằng nét đẹp mộc mạc và hình ảnh rất đời thường.

Nữ sinh bán ổi ở Hà Giang gây chú ý vì xinh xắn Video ngắn ghi lại hình ảnh cô bạn ngồi bán ổi với gương mặt xinh xắn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
hot girl ban hang noi tieng anh 1
Nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén khi đang phụ giúp mẹ bán hàng, Vàng Thị Dung (16 tuổi) được biết đến với biệt danh "hot girl cơm lam". Trong trang phục truyền thống của dân tộc H'Mông, cô gái vùng cao thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung và nụ cười duyên dáng.
hot girl ban hang noi tieng anh 4
Trần Thanh Thảo (17 tuổi) thường được mọi người gọi là "hot girl bán đậu phụ". Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cô được nhiều người chú ý sau khi ảnh chụp cô đang đứng bán hàng ở chợ được chia sẻ trên các diễn đàn.
hot girl ban hang noi tieng anh 9
Vì hiểu lầm này, 9X bị nhiều người chỉ trích vì cách ăn mặc, trang điểm già dặn. Tuy nhiên, sau khi lên tiếng giải thích về tuổi thật của mình, cô nhận được nhiều ý kiến tích cực và lời khen ngợi bởi ngoại hình trẻ trung, đáng yêu của mình. Dân mạng còn đặt cho cô biệt danh là "hot girl tiểu học".
hot girl ban hang noi tieng anh 14
Vàng Sinh (16 tuổi) trở thành "hiện tượng mạng" những ngày qua khi đoạn video quay cảnh cô ngồi bán trái cây được chia sẻ rộng rãi. Nữ sinh nhận được nhiều sự yêu mến bởi nét đẹp mộc mạc, hiền lành.
hot girl ban hang noi tieng anh 15
Chỉ sau vài giờ, lượng người theo dõi Facebook của 10X tăng lên đáng kể. Cô thậm chí phải tạm khóa trang cá nhân vì nhận được quá nhiều tin nhắn kết bạn, làm phiền. Sau đó, không ít tài khoản mạo danh Vàng Sinh đã xuất hiện và sử dụng hình ảnh của nữ sinh để "câu like".

10X Hà Giang khoá Facebook vì nhiều người kết bạn sau khi nổi tiếng

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, cô bạn Hà Giang xinh xắn được dân mạng tích cực tìm kiếm, người theo dõi Facebook cá nhân tăng lên đáng kể.

Huệ Lâm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm