Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hot girl đóng phim... không hot

Elly Trần, Quỳnh Chi, Vân Navy, Pé Sam... là các hot girl tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình nhưng không mang lại hiệu quả tích cực cho các bộ phim này.

5 hot girl đóng phim... không hot

Elly Trần, Quỳnh Chi, Vân Navy, Pé Sam... là các hot girl tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình nhưng không mang lại hiệu quả tích cực cho các bộ phim này.

Elly Trần

 
Elly Trần luôn tận dụng khoe cơ thể trong các thước phim.

Elly Trần hút fan bằng vẻ ngoài sexy, cô rất khó được thừa nhận tài năng trong làng giải trí bởi những lĩnh vực cô lấn sân không được đánh giá cao, kể cả diễn xuất.

Elly Trần với vai hồn ma nữ sinh trong Bóng ma học đường đem đến vô cùng nhiều tranh cãi. Bóng ma học đường phản ánh những hiện thực nóng bỏng của một số thanh thiếu niên bây giờ như tự tử vì yêu, bạo lực học đường, quay clip tung lên mạng…

Tuy trước đó, cô đã tham gia đóng phim Sài Gòn Yo, nhưng với Bóng ma học đường, cô nàng cũng không để lại thêm nhiều ấn tượng cho khán giả. Diễn xuất của "hồn ma" Elly Trần khá nhạt, nếu không muốn nói là quá gượng.

 
Những cảnh quay sexy phản cảm của Elly Trần trong Bóng ma học đường.

Không những không hù dọa được người xem, vai ma nữ còn gây phản cảm bởi những bối cảnh khoe vòng 1 quá lộ liễu, hết bồn tắm với bikini lại đến cảnh quyến rũ bằng giường chiếu.

Ngoài ra, cô còn tham gia Tiểu thư vào bếp, Khát vọng thượng lưu, Những cô nàng độc thân vui vẻ, Hoa cúc xanh… nhưng khả năng diễn xuất cũng không tiến bộ được là bao. Mặc dù, Elly Trần từng giành được giải Cánh diều vàng của Hội Điện ảnh nhưng nhiều người chưa công nhận tài năng diễn xuất của cô.

Quỳnh Chi

 
Quỳnh Chi cũng không thành công khi đi đóng phim.

Lần đầu tiên Quỳnh Chi chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn Hà Phương trong bộ phim Chàng ngố. Hà Phương là con gái cưng của một tỷ phú giàu có, đem lòng yêu Minh - một chàng trai ngô nghê. Trải qua nhiều biến cố, tình cảm của họ ngày một gắn bó hơn. 

 
Cô vẫn chưa thực sự hóa thân vào nhân vật.

Đối với một vai gần như "đo ni đóng giày", diễn xuất của Quỳnh Chi trong phim lại chưa gây được ấn tượng cho khán giả. Lời thoại và diễn xuất không tự nhiên của cô khiến khán giả liên tưởng đến việc trả bài gượng ép vốn vẫn xuất hiện nhan nhản trong các bộ phim Việt từ lâu.

Miu Lê

 
Miu Lê (thứ 2 từ phải sang) trong phim Những thiên thần áo trắng.

Là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng teen, Miu Lê nổi danh bởi nhan sắc ai cũng mong muốn sở hữu. Ban đầu cô được biết đến với tên thật Lê Ánh Nhật khi thủ vai chính trong bộ phim truyền hình bị chê thảm hại Những thiên thần áo trắng. 

Ngoài Những thiên thần áo trắng, Miu Lê đã tham gia đóng vai nữ chính trong phim Thiên sứ 99, Người chồng bất đắc dĩ, Tối nay 8h…

 
Phim Tối nay 8h của Lê Hoàng do Miu Lê đóng không nhận được phản hồi tốt của khán giả.

Diễn xuất của cô nàng xinh đẹp chưa nhận được lời khen đáng kể nào. Dường như khán giả nhớ đến cô với những lời đồn thổi là "kiều nữ", "bóng hồng" của đạo diễn Lê Hoàng hơn là một diễn viên có tài năng.

Pé Sam

 
Sam trong Đảo xanh.

Mặc dù Sam đều đặn đóng phim nhưng diễn xuất của nàng hot girl Sài thành vẫn chưa có nhiều chuyển biến đáng kể. Cô từng vào vai Thiên Lam cá tính, đanh đá và ngang tàng nhưng cũng giàu tình cảm trong phim Đảo xanh - một vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất và cảm xúc mãnh liệt. Tuy nhiên, sức diễn của Sam vẫn chưa tới để hoàn chỉnh những góc cạnh của nhân vật nặng ký này.

 
Sam và bạn diễn Hoàng Anh trong Lời nguyền Sapphire.

Trong những tác phẩm Lời nguyền Sapphire, Duyên đầu năm... diễn xuất của hot girl Sam cũng không được đánh giá cao.

Vân Navy

 
Vân Navy trong Bước nhảy xì tin.

Từng được khán giả biết đến khi xuất hiện trong series phim Nhật ký Vàng Anh, tiếp sau đó là Bước nhảy xì-tin và nhiều dự án phim truyền hình khác, nhưng Vân Navy vẫn chưa thoát khỏi cái mác hot girl bởi chỉ có ngoại hình còn diễn xuất dường như không mấy nổi bật.

 
Hình ảnh hoàn toàn mới của Vân Navy trong phim sitcom 5s online.

Cũng xây dựng hình ảnh đáng yêu, chuyển sang sexy, mới đây là "nghi án" gọt hàm để lột xác, cái tên Vân Navy dường như vẫn hot nhưng không phải bởi tài năng thực sự mà bởi những ồn ào thường thấy từ danh xưng hot girl.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm