Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hot girl Việt có thân hình quá gầy

Với nhiều hot girl, tăng cân đôi lúc chính là thách thức lớn mà họ khó lòng vượt qua nhất.

Dù sở hữu chiều cao 1m65 nhưng Lily Luta chỉ nặng 40 kg, chỉ số BMI của hot girl dưới 18,5 tức là đang trong tình trạng thiếu cân trầm trọng. Và trên thực tế, trong một số bộ ảnh Lily diện váy ngắn, cô để lộ đôi chân xương xẩu, gầy gò hệt như hai que tăm khiến người xem hốt hoảng. Ảnh: Yeah 1.
Lily cũng đối diện với không ít bệnh tật vì thân hình ốm yếu của mình. Cách đây vài tháng khi tham gia quay bộ phim truyền hình Sô cô la hay hoa hồng, hot girl bất ngờ ngất vì hạ canxi đột ngột (chứng thiếu máu dẫn lên não). Rất may, đoàn phim đã phát hiện và cấp cứu kịp thời. Sức khỏe không đủ đáp ứng cường độ làm việc cao trong lĩnh vực nghệ thuật, Lily Luta luôn tỏ ra mệt mỏi, thiếu sức sống. Hình ảnh ngày một gầy gò của cô trên trang cá nhân. Ảnh: GDVN, Đất Việt.
Lily gầy tong trong lần gặp gỡ người hâm mộ mới đây.
Hot girl lai Pháp, Maily Tapiau cũng là một trong những cô gái có thân hình xương xẩu đến đáng lo ngại. Cô cao 1m75 nhưng chỉ nặng vừa tròn 50kg. Chỉ số BMI nói lên cô đang trong tình trạng thiếu cân trầm trọng. Trong nhiều khoảnh khắc tự sướng trên trang cá nhân, hot girl để lộ nguyên dàn xương cổ gồ ghề, gương mặt nhăn và cánh tay teo tóp.
Thân hình mỏng tang làm nên thương hiệu của Maily Tapiau. Ảnh: Pháp lật xã hội.
Vì sự nghiệp mẫu ảnh, Maily Tapiau dường như chưa có ý định tăng cân. Ảnh: Vietbao.
Nhờ thân hình xương xẩu của mình, Hà Min trở thành gương mặt mẫu ảnh thời trang khá đắt show tại Hà Nội. Tuy nhiên, nếu xét về tình trạng sức khỏe, hot girl lại thuộc dạng gầy gò, thiếu cân. Ảnh: Đất Việt.
Những trang phục tối màu càng làm lộ rõ sự ốm yếu của cơ thể hot girl. Ảnh: Anh Tuấn.
Quỳnh Anh Shyn vốn là hot girl được biết đến với gương mặt bầu bĩnh, trẻ trung. Tuy nhiên, sau thời gian tích cực giảm cân, gương mặt của Quỳnh Anh bỗng nhọn theo đúng chuẩn V-line. Nhưng gầy quá cũng không đẹp, cô đánh mất sự tươi trẻ, mũm mỉm đáng yêu ngày nào, thay vào đó là gương mặt hóp má, thiếu sức sống. Hot girl cũng vừa phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Hình ảnh được đăng trên Facebook cá nhân của Quỳnh Anh Shyn.
Thân hình mình dây của Quỳnh Anh thời gian gần đây cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cô cũng liên tục than vãn về vấn đề cân nặng tuột dốc không phanh trên Facbook cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Ảnh: Guu.
Hà Lade cũng là một trong những hot girl có vấn đề về cân nặng, cô để lộ sự gầy gò và vóc dáng thô cứng trong áo váy mát mẻ.
Và hiện tại, dù không chuộng mốt khoe da thịt hay diện trang phục tối màu nhưng Hà Lade vẫn khiến người xem cảm thấy lo lắng với thân hình ốm yếu, mảnh dẻ không thay đổi nhiều theo thời gian. Ảnh: Rất nguy hiểm.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm