Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 item cho cô nàng sành điệu xuống phố

Những món đồ không bao giờ lỗi thời và luôn đảm bảo vận động thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khi làm mới tủ đồ.

Vingroup anh 1
Áo hở vai, 2 dây là item “nổi bần bật” trong thời gian gần đây. Mẫu áo 2 dây với sắc trắng giúp bạn thoải mái, tiện lợi khi hoạt động, lại dễ kết hợp với các trang phục khác.
Vingroup anh 2
Màu đen giúp cô nàng mũm mĩm “ăn gian” kha khá ngoại hình và che khuyết điểm cơ thể. Bạn cũng có thể khéo léo khoe làn da mịn màng, khỏe khoắn của mình.
Vingroup anh 3
Chân váy, quần shorts giúp tủ đồ của bạn trở nên đa dạng và năng động hơn. Các họa tiết kẻ ca rô, tông trơn là gợi ý cho những ngày ra khỏi thành phố.
Vingroup anh 4
Bạn còn có thể tăng hiệu ứng chân dài cho các bức ảnh check-in với mẫu trang phục đa năng này.
Vingroup anh 5
Buổi hẹn hò sẽ giảm bớt sắc lãng mạn nếu thiếu đi những chiếc váy liền xinh xắn, nữ tính. Một chiếc đầm trơn, nhấn nhá với phụ kiện vòng cổ hoặc họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với người thương.
Vingroup anh 6
Túi xách đeo chéo, ba lô mini được mệnh danh là vật bất ly thân của con gái. Không chỉ là một tủ đồ di động, phụ kiện này còn có tác động rất lớn đến phần hình ảnh của những cô nàng cá tính.
Vingroup anh 7
Nét hoàn thiện cho tổng thể chính là một đôi giày tốt, bền và mềm mại, ôm chân đem đến sự thoải mái trên mọi chặng đường. Nếu đam mê những chuyến trekking, đừng bỏ qua các mẫu giày thể thao basic nhưng đầy sành điệu và dễ mix.

Các sản phẩm thời trang kể trên đang được bán tại VinDS với mức giá ấn tượng theo chương trình “Đồng ca ưu đãi hè”. Cụ thể, khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm của các thương hiệu quốc tế như New Look, Funky Fish… với mức đồng giá từ 19.000 đồng đến 1,299 triệu đồng. Các thương hiệu Adidas, Adidas Neo, Nike, Skechers, New Balance, Reebok… đang được giảm giá lên tới 30%. Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập: Fanpage hoặc website: vinds.vn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm