Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 item thời trang chuẩn gu 'rể quốc dân' ngày Tết

Phong cách thời trang ngày Tết của các chàng trai sẽ trở nên hoàn hảo nếu biết tận dụng những item đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời.

Shopee Tet Sale anh 1

Dịp Tết, phái nữ thường thích diện trang phục màu sắc, đủ kiểu dáng trong khi nam giới lại ưu tiên outfit tối giản, trung tính, có thể phù hợp nhiều hoàn cảnh.

Trang phục chỉn chu, thanh lịch, kết hợp items đơn giản, trung tính giúp các chàng trai ghi điểm với bậc phụ huynh hay người lớn tuổi.

Shopee Tet Sale anh 2Shopee Tet Sale anh 3
Shopee Tet Sale anh 4

Áo sơ mi cách điệu

Từ 119.000 đồng

Một chiếc áo sơ mi cách điệu có thể giúp các chàng trai làm mới phong cách mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động.

Nếu đón Tết ở miền Nam nhiều nắng ấm, các chàng có thể thử kết hợp áo sơ mi ngắn tay họa tiết sặc sỡ cùng quần jeans. Với những ai đón cái Tết lạnh hơn ở miền Trung hay miền Bắc, sơ mi phối cùng sweater (áo len) là gợi ý để giữ vẻ ngoài lịch lãm nhưng không “chống đối thời tiết”.

Tìm mua áo sơ mi trên sàn TMĐT, bạn có thể sở hữu nhiều sản phẩm vừa ý đồng thời có cơ hội áp hàng loạt mã giảm giá, miễn phí vận chuyển cũng như nhiều ưu đãi khác.

Shopee Tet Sale anh 5Shopee Tet Sale anh 6
Shopee Tet Sale anh 7

Áo thun có cổ

Từ 229.000 đồng

Áo thun có cổ luôn được xem là item “quốc dân” có trong tủ đồ của nam giới. Chiếc áo đơn giản nhưng có thể biến hóa theo nhiều phong cách, từ năng động, cá tính đến thanh lịch.

Áo thun trắng hoặc đen kết hợp cùng quần jeans, sneakers sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Trong khi đó, kết hợp cùng quần short kaki và giày lười sẽ biến bạn thành một chàng trai lịch lãm, đậm chất cổ điển.

Shopee Tet Sale anh 8Shopee Tet Sale anh 9
Shopee Tet Sale anh 10

Quần kaki

Từ 479.000 đồng

Quần kaki được cánh mày râu ưa chuộng nhờ ưu điểm dễ phối đồ, tôn dáng. Trong các dịp trang trọng như hội nghị, lễ Tết, bộ đôi áo sơ mi và quần kaki luôn là trang phục đứng đầu danh sách lựa chọn. Tết này, bạn cũng có thể làm mới phong cách bằng cách kết hợp quần kaki cùng áo thun và blazer. Outfit này sẽ mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài năng động, phá cách nhưng vẫn tinh tế, trang nhã.

Một điểm đáng lưu ý là bạn nên chọn quần kaki có chất liệu co giãn để thoải mái hơn khi vận động, di chuyển liên tục trong dịp Tết.

Shopee Tet Sale anh 11Shopee Tet Sale anh 12
Shopee Tet Sale anh 13

Giày sneakers

Từ 1,75 triệu đồng

Trong tủ giày của các chàng trai, ai cũng sẽ sở hữu ít nhất một đôi sneakers bởi sự tính tiện dụng, thoải mái và năng động mà item này mang đến.

Nếu ưa chuộng phong cách tối giản, một đôi sneakers với màu sắc trung tính như trắng hoặc đen sẽ giúp bạn mix & match cùng nhiều loại trang phục. Sneakers cũng phù hợp với các hoạt động đầu năm khi bạn cùng gia đình di chuyển nhiều để đi chúc Tết họ hàng, du xuân...

Với hàng loạt ưu đãi trong dịp sale "Shopee Tết sale - Freeship cho mọi nhà" diễn ra từ 1/1 đến 15/1, bạn có thể tìm cho mình đôi sneakers ưng ý với giá cả hợp lý để du xuân.

Shopee Tet Sale anh 14Shopee Tet Sale anh 15
Shopee Tet Sale anh 16

Giày tây

Từ 1,35 triệu đồng

Giày tây luôn được xem là món đồ nhất định phải có của các quý ông, giúp hoàn thiện sự thanh lịch và trang trọng cho trang phục. Tuy nhiên, không nhất thiết bạn phải mặc vest hay đồ công sở mới có thể mang giày tây. Item này có khả năng kết hợp và mang đến sự chỉn chu cho đa dạng phong cách.

Đơn cử, bạn có thể phối giày tây cùng áo thun và quần jeans, outfit này thích hợp cho những buổi dạo phố đầu năm, vừa tạo được nét trẻ trung mà không mất đi sự lịch lãm.

Giày tây cũng có thể đi cùng áo sơ mi và quần jeans, bạn có thể lựa chọn các màu trung tính hoặc họa tiết trầm để tạo nên nét cổ điển cho trang phục.

Shopee Tet Sale anh 17

Chỉ còn một tuần cuối là đến Tết, bạn có thể tham gia mua sắm từ hôm nay và đón chờ chương trình “15.1 Tết Sale Cơ Hội Cuối” thuộc sự kiện “Shopee Tết Sale - Freeship Cho Mọi Nhà”. Chương trình mang đến loạt ưu đãi giúp người dùng thỏa thích mua sắm như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm phí giao hàng ngoại tỉnh đến 50%. Độc giả tham khảo các gợi ý trên để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán 2023 tại đây.

Giang Cơ Thụy

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm