Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 khoảnh khắc khó quên từ trailer của ‘Captain America 3’

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của siêu bom tấn “Captain America: Civil War” là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội sau khi ra mắt hôm 25/11.

Trailer đầu tiên của siêu bom tấn Captain America: Civil War được ngôi sao Chris Evans giới thiệu tới người hâm mộ trong chương trình talk show của Jimmy Kimmel Live tối 25/11.

Trailer đầu tiên bom tấn 'Captain America: Civil War' "Captain America: Civil War" nối tiếp những sự kiện sau "Avengers: Age of Ultron", khi mối quan hệ giữa Captain America và Iron Man bị chia rẽ sâu sắc.

Những cảnh chiến đấu dày đặc và mãn nhãn khiến fan của thế giới phim siêu anh hùng Marvel gần như phát cuồng. Ngoài ra, đoạn phim cũng hé mở thêm nhiều nội dung của phần ba Captain America qua những chi tiết đáng nhớ.

Sự xuất hiện của Black Panther

Marvel thông báo Chadwick Boseman là nam diễn viên sắm vai “đại gia xứ Wakanda” T'Challa, người sau đó trở thành siêu anh hùng Black Panther. Nhân vật có màn trình làng trong Civil War, trước khi có phim riêng vào năm 2018.

Black Panther sẽ có một bộ phim riêng trong năm 2018.
Siêu anh hùng da màu Black Panther sẽ có phim riêng trong năm 2018.

Dù chỉ là nhân vật phụ trong siêu bom tấn, mỗi khoảnh khắc xuất hiện của Báo Đen ở đoạn trailer đầu tiên của Civil War đều rất ấn tượng. Không chỉ dũng mãnh khi chiến đấu, Black Panther còn có màn solo với Bucky/Winter Solider khi anh vặn người tung cú đá hiểm hóc.

Đồng thời, cảnh rượt đuổi với Captain America cho thấy tốc độ của nhân vật ngang ngửa một chiếc xe có tốc độ cao. Trang phục của Báo Đen được đánh giá là uy mãnh, đủ độ cứng rắn so với nguyên tác.

“Chúng ta đã từng là bạn”

Đoạn hội thoại tạo nên sóng gió trong đoạn trailer là màn đối đáp giữa thủ lĩnh của hai phe, Captain America và Iron Man. Cap thể hiện sự bất đắc dĩ về hành động của bản thân khi nói: "Nếu còn lựa chọn khác, tôi đã không làm thế này, nhưng cậu ấy là bạn của tôi”.

Còn Tony Stark thể hiện sự phẫn nộ và tiếc nuối khi bảo: "Tôi cũng từng là bạn của anh". Hai câu thoại thể hiện sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa hai thủ lĩnh của nhóm Avengers.

Do khác biệt về tư tưởng, Iron Man nay không còn đứng bên Captain America nữa mà sẵn sàng chiến đấu lại người đồng đội trước đây.
Do khác biệt về tư tưởng, Iron Man nay không còn đứng bên Captain America nữa mà sẵn sàng chiến đấu lại người đồng đội cũ,

Ngoài ra, hình ảnh James Rhodes/War Machine, người bạn thân thiết của Iron Man nằm trên cánh đồng với phần giáp ngực bị vỡ nát cho thấy sự tàn khốc của cuộc chiến cam go.

Đội hình mới của nhóm Avengers

Kể từ sau trận chiến tại New York trong The Avengers (2012), nhóm siêu anh hùng nay mang diện mạo hoàn toàn mới. Đã có​ tám siêu anh hùng xuất hiện trong trailer đầu tiên của Civil War, bao gồm Black Widow, Captain America, Scarlet Witch, Falcon, Winter Soldier, Iron Man, Black Panther và War Machine.

Rất nhiều siêu anh hùng của Marvel Studios sẽ xuất hiện trong Civil War.
Rất nhiều siêu anh hùng của Marvel Studios sẽ xuất hiện trong Civil War.

Đây chính là thời điểm mà các siêu anh hùng sẵn sàng đổ máu vì niềm tin, phải chiến đấu lại chính đồng đội cũ để tồn tại.

Sự trở lại của Đại tướng Ross

Tướng Ross là nhân vật quan trọng trong The Incredible Hulk (2008) và ông chưa bao giờ có thiện cảm với các siêu anh hùng. Bởi vậy, Ross hoàn toàn phù hợp với vai trò thúc đẩy thực thi các hoạt động kiểm soát siêu nhân.

Sự trở lại của tướng Ross là sự kiện quan trọng đối với thế giới phim Marvel.
Sự trở lại của tướng Ross là sự kiện quan trọng đối với thế giới phim Marvel.

Tướng Ross, hay còn có biệt danh Thunderbolt, được cho là có mối quan hệ thân thiết với Iron Man. Tuy nhiên, theo nguyên tác truyện tranh, ông sẽ trở thành Red Hulk - kẻ thù không đội trời chung với Người Khổng lồ Xanh sau này.

Bucky và Captain America đối đầu Iron Man

Các cảnh hành động trong đoạn trailer diễn ra dồn dập và hấp dẫn: Falcon bay lượn và triệt hạ hai tay lính bằng cú xoay người tuyệt đẹp, cảnh chiến đấu của Black Panther và Captain America, cảnh Scarlet Witch sử dụng sức mạnh bay lượn...

Cuộc đấu giữa Captain America và Bucky với Iron Man chắc chắn là điều khán giả chờ đợi nhất ở Civil War.
Cuộc đấu giữa Captain America và Bucky với Iron Man chắc chắn là điều khán giả chờ đợi nhất ở Civil War.

Tuy nhiên, không có khoảnh khắc nào khiến người xem xúc động như trận chiến giữa Captain America và Bucky với Iron Man. Sự ăn ý của bộ đôi “Stucky” khiến cho Người Sắt chỉ biết liên tiếp chống đỡ. Từ thành công của Captain America: The Winter Soldier (2014), người xem có thể hy vọng Civil War tiếp tục mang đến nhiều màn phô diễn võ thuật và thể lực hấp dẫn.

Captain America: Civil War dự kiến khởi chiếu từ 6/5/2016.

 

Lam Sơn

Bạn có thể quan tâm