Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 không gian làm việc hot nhất trong giới trẻ Việt

Toong là mô hình không gian làm việc chung lớn nhất Việt Nam với văn phòng đầy đủ tiện nghi, linh hoạt khi mở rộng quy mô với mức giá từ 8 triệu đồng.

Toong co-working space có 5 địa điểm cho giới trẻ đa dạng lựa chọn. Mô hình đem tới giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi cung cấp văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi với mức chi phí tiết kiệm 25%.

Số 8 Tràng Thi

Cách Hồ Gươm 2 phút đi bộ, văn phòng nằm tại số 8 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tổng diện tích đạt 750 m2 với kiến trúc thừa hưởng sự cổ kính từ căn biệt thự Pháp cổ. Được đánh giá là một trong những không gian làm việc chung đẹp nhất Hà Nội, văn phòng mang màu sắc vừa cổ điển lại hiện đại cho cảnh quan tổng thể, nội thất đến trang trí.

Tầng 3 và tầng 4 là không gian làm việc dành cho các cá nhân, nhóm khởi nghiệp hay các công ty có quy mô 3-15 người. Địa điểm đẹp tích hợp với các không gian khác như phòng họp, quầy bar, phòng bếp, phòng thư giãn. Từ đó gia tăng hình ảnh và uy tín của công ty, thuận tiện trong việc giao dịch tiếp xúc với đối tác, đảm bảo các nhu cầu cơ bản nhất trong một ngày làm việc.

Toong anh 1
Nơi đây từng tiếp đón CEO Google.

Tầng 4 thường tổ chức các sự kiện lớn nhỏ với sức chứa khoảng 70 người. Đây từng là địa điểm được tiếp đón CEO Google. Gần đây nhất bàMartin Pinville- Quốc vụ khanh phụ trách Thương mại nước Pháp cùng Cựu CEO Peugeot đã trò chuyện cùng cộng đồng khởi nghiệp Hà Nội tại đây về “Xu hướng đầu tư từ Pháp - Cơ hội cho khởi nghiệp Việt Nam”.

25T2 Hoàng Đạo Thúy

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, địa điểm này nằm kề sát khu vực dân cư sầm uất với diện tích 1.200m2. Không gian tại đây tập trung vào các văn phòng dịch vụ, có nhiều lựa chọn khác nhau dành cho các công ty có quy mô 5-20 người. Các dịch vụ như phòng họp, khu vực tiếp khách, quầy bar được tích hợp đầy đủ.

Toong anh 2
Văn phòng được tích hợp đầy đủ tiện ích.

Không gian làm việc thân thiện này là điểm dừng chân của nhiều công ty công nghệ, startup và giáo dục như Framgia, Innovatube, Mhealtech, American Stem...Các dịch vụ tiện ích kèm theo là lễ tân, Internet tốc độ cao, in ấn, biển tên công ty. Đây là không làm việc chung đầu tiên có 2 phòng ngủ giường tầng hiện đạigiúp các thành viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Số 98 Tô Ngọc Vân

Ngược về phía bắc nội thành Hà Nội, Toong Tô Ngọc Vân (quận Tây Hồ)nằm ngay trong khuôn viên khách sạn Công đoàn Quảng Bá. Diện tích sử dụng 1.000m2, không gian làm việc chung có thể biến hóa linh hoạt trở thành không gian sự kiện với quy mô 150 người. Địa điểm này từng được các công ty lớn như Google, Tech in Asia, Đại sứ quán Mỹ, Đại sứ quán Úc, Deloitte Vietnam, VNDirect...lựa chọn để tổ chức những hoạt động, sự kiện ý nghĩa dành cho cộng đồng.

Toong anh 3
Các công ty lớn thường tổ chức sự kiện cộng đồng tại đây.

DNC Co-working Space

Địa điểm thứ 4 trong mạng lưới nằm tại số 31 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵngvới diện tích 1.000m2. Văn phòng chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 dưới sự tư vấn về vận hành bởi Toong cho Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng.

Ngoài cung cấp chỗ ngồi làm việc linh động cho một người hay nhóm trên 5 người, DNC còn là nơi gặp gỡ, giao lưu với các mentors, founders các dự án khởi nghiệp. Địa điểm này còn có yes nghĩa hỗ trợ kết nối cộng đồng qua các chương trình, hội thảo, sự kiện…. Tại đây các bạn trẻ có cơ hội kết nối với các đối tác hỗ trợ khởi nghiệp, quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân trong và ngoài nước thường xuyên đến Đà Nẵng.

Toong anh 4
DNC tạo cơ hội giao lưu, kết nối với các đối tác khởi nghiệp, quỹ đầu tư.

The Oxygen An Phú

Dự kiến ra mắt cộng đồng vào quý đầu 2017, đây là địa điểm co-working space đầu tiên của Toong ở TP.HCM và là địa điểm thứ 5 trong mạng lưới trên khắp Việt Nam.

Địa điểm co-working space tại The Oxygen có tổng diện tích hơn 1.000 m2 sẽ cung cấp không gian làm việc cho hơn 300 thành viên.Môi trường hiện đại đi kèm các dịch vụ tiện ích văn phòng tạo nên một cộng đồng năng động, đa dạng và cấp tiến.

Toong anh 5
Văn phòng đang dần được hoàn thiện ngay trong khu thương mại The Oxygen.

Trải rộng mạng lưới tại 3 thành phố lớn, mô hình làm việc chung giúp các thành viên có nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và thay đổi chỗ ngồi linh hoạt tại cả 5 địa điểm này. Để đăng ký thành viên của Toong, độc giả liên hệ 0962248585 hoặc truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm