Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 kiểu tóc bạn nên thử cho mùa thu

Thay đổi mái tóc không chỉ là cắt, nhuộm hay làm xoăn… mà chỉ đơn giản là bạn thay đổi bằng cách buộc hay chải nó như thế nào.

5 xu hướng tóc bạn nên thử trong mùa thu này không thực sự là kiểu tóc thời trang nhất nhưng lại là những cách bạn nên làm nhất với mái tóc dài của mình để mỗi ngày đều mang lại cho bạn cái nhìn mới từ người đối diện.

Tóc búi kiểu diễn viên ba lê

Kiểu tóc này được tham khảo từ các diễn viên ba lê, mang đến cho bạn sự năng động ở bất cứ đâu. Thay vì kiểu búi cao trên đỉnh đầu, hơi rối thì mùa này kiểu búi đã được thay đổi từ cao xuống thấp, được búi chặt ở vị trí sau gáy và được chải mượt hơn. Kiểu búi này đặc biệt hợp với những ai bận rộn. Bởi bạn có thể búi tóc ngay khi ở trong phòng tắm bước ra mà sau đó không cần phải búi lại.

Tóc chải ngôi giữa

Nếu bạn vẫn nghĩ mái tóc chải ngôi giữa không hợp với bạn hay chỉ hợp với khuôn mặt trái xoan xinh đẹp thì bạn không phải lo lắng nữa. Bởi theo xu hướng của mùa thu này, mái tóc ngôi giữa không được chải chính giữa mà được chải lệch sang một chút khiến kiểu chải này có vẻ tự nhiên khong sắp đặt. Kiểu tóc này hợp với những người có mái tóc dài hoặc có mái tóc đằng trước dài hơn đằng sau. 

Tóc tết

Kiểu tóc tết với bím tóc to không phải là lựa chọn cho mùa thu này. Mái tóc tết nhỏ với kiểu tế tóc hai bên của nữ sinh hay kiểu tết với bím tóc phía trước mái là xu hướng của tóc tết mùa thu này. Nếu thích đơn giản, bạn chỉ cần tết tóc kiểu cổ điển với bím tóc nhỏ được tết từ mái hay thích thay đổi bạn có thể thử với kiểu tết tóc mái xương cá. Kiểu tóc này phù hợp với mọi nơi bạn sẽ đến.

Tóc chải bóng mượt

Mái tóc được chải bóng mượt ở phần mái khiến bạn nhìn sang trọng, quý phái hơn. Tóc chải bóng mượt trở lại xu hướng tóc mùa thu năm nay được chải bóng phía trước còn phần tóc phía sau vẫn để khô bình thường mà không dùng dầu bóng. Dầu bóng được chải từ mái tóc đến phần tóc gần mang tai mang đến cho bạn phong cách độc đáo, gây ấn tượng. 

Tóc đuôi ngựa

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa mùa thu này được buộc thấp với kiểu kết hợp xoắn tóc phức tạp hơn một chút như hình chiếc cà vạt, khiến trông bạn cực kỳ phong cách. Sau khi tóc được xoắn và đuôi tóc được quấn lại theo kiểu tóc đuôi ngựa thông thường bằng chun hoặc cặp là bạn đã sẵn sàng ra phố với mái tóc đuôi ngựa của mùa thu này. 

http://depplus.vn/tin-tuc/30-09-2014/5-kieu-toc-ban-nen-thu-cho-mua-thu/26/22860/

Theo Vianh/Depplus

Bạn có thể quan tâm