Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 kiểu tóc tết không thể bỏ qua trong đêm Giáng sinh

Phái đẹp sẽ biến thành một nàng công chúa tuyết dịu dàng, xinh xắn trong đêm Noen với những kiểu tóc tết ấn tượng.

Tóc tết luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong những ngày lễ hội. Không chỉ mang lại cho bạn gái vẻ dịu dàng, nữ tính, mềm mại, những kiểu tóc tết phá cách còn khiến họ trông trẻ trung, năng động và "chất". Đó là những điểm cộng mà không phải kiểu tóc nào cũng có thể đạt được.

Cùng "bỏ túi" 5 kiểu tóc tết ấn tượng để làm mới mình trong đêm Giáng sinh nhé.

1. Tết tóc mái lệch một bên: Kiểu tóc này vô cùng dễ thực hiện và đặc biệt phù hợp với những bạn gái tóc dài. Dù là tóc ép thẳng hay tóc xoăn đuôi, bạn đều có thể làm điệu với một bím tóc được tết điệu đà.
Để tết được kiểu tóc này, bạn cần lấy một lọn tóc vừa đủ, chia làm ba và bắt đầu tết theo kiểu truyền thống.
Tiếp tục lấy thêm tóc để tết như hình. 
Độ dài ngắn của bím tóc tùy thuộc vào sở thích và khuôn mặt. Tuy nhiên, tết tóc đến mang tai như hình vẽ sẽ là sự lựa chọn thích hợp với nhiều bạn.
Cùng với kiểu tết tóc mái lệch một bên này, bạn cũng có thể tạo cho mình một chiếc bờm được làm bằng tóc. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, hãy lấy một lọn tóc vừa đủ bên tay trái, tết ba thông thường rồi vắt qua bên phải, dùng cặp ghim cố định lại và giấu phần tóc thừa vào mái tóc bồng bềnh của bạn. Và bạn đã có một kiểu tóc mới điệu đà mà không tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc.
Ngoài hai kiểu tết kể trên, bạn gái có thể tham khảo thêm kiểu tóc tết xoắn quanh đầu. Cũng bắt đầu từ phần tóc mái, song tóc để được tết xoắn quanh đầu bạn như một chiếc vương miện ôm lấy toàn bộ phần tóc mềm mại.
Sẽ là một điểm nhấn đầy ấn tượng, mang lại vẻ nữ tính và điệu đà cho những cô nàng có mái tóc xoăn đuôi bồng bềnh.
2. Tóc ngắn tết đuôi: Nếu bạn sở hữu một mái tóc ngắn chỉ gần chạm vai, đừng buồn, kiểu tóc tết đuôi này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và không phải ghen tị với những cô nàng tóc dài. Việc đầu tiên bạn cần làm chính là chia phần tóc thành hai, cố định 1/2 tóc trên gọn gàng như hình.
Đối với phần đuôi tóc còn lại, khéo léo tết ba như hình vẽ, phần đuôi tóc thừa, bạn dùng ghim cố định chặt chẽ.
Thả phần tóc trên xuống và dùng lược để đánh rối. Việc đánh rồi này giúp tóc bạn "xù" hơn, tạo cảm giác mái tóc dày và dài hơn.
Tiếp đến, xoắn hai phần tóc bên mai lại để chúng ôm trọn phần tóc bồng đã được đánh rối như hình vẽ. Dùng cặp ghim cố định chặt chẽ lại.
Phần tóc thừa được búi "củ tỏi" lại gọn gàng và tiếp tục cố định bằng cặp ghim. Một chút keo xịt tóc sẽ giúp bạn giữ dáng và cố định lại mái tóc.
Và bạn sẽ có một mái tóc ấn tượng cho đêm Noen. Trang điểm và tự tin xuống phố thôi.
3. Biến tấu tết tóc hai bên: Bạn rất thích kiểu tết tóc hai bên nhưng lại sợ mình "cưa sừng làm nghé" và biến thành "gái quê"? Biến tấu của kiểu tóc tết này sẽ khiến bạn hài lòng. Dùng lược chia đôi phần tóc như hình vẽ.
Lần lượt tết tóc ba truyền thống cho từng bên tóc như hình vẽ. 
Với kiểu tóc này, bạn chỉ nên tết chạm gáy, để lại phần đuôi tóc và đánh xù.
Sau khi cố định tóc và đánh xù phần đuôi, lấy một lọn tóc nhỏ để làm "dây chun" cho phần tóc đuôi. Quấn lọn tóc này quanh phần đuôi tóc rồi dùng cặp ghim cố định phần tóc thừa lại. 
Và bạn sẽ có một kiểu tết tóc đôi ấn tượng để đón Noen.
4. Tóc tết trái tim: Tóc tết trái tim cũng là một trong những kiểu tết tóc "hot" nhất năm 2013. Kiểu tết này tiếp tục lên ngôi trong đêm Giáng sinh và được các cô nàng đang yêu đặc biệt yêu thích. Để thực hiện được kiểu tóc này, bạn cần chia đôi phần tóc như hình. Dùng lược lấy 1/3 tóc theo hình cánh cung.
Dùng cặp ghim cố định 2/3 tóc đuôi lại và bắt đầu tết ba truyền thống cho 1/3 tóc đã lấy.
Khi tết hết 1/3 tóc đã lấy đến mang tại, tháo cặp ghim, lấy thêm tóc ở 2/3 tóc kể trên để tết tiếp cho đủ một cánh cung của hình trái tim. Làm tương tự với phần tóc bên tay phải.
Sau khi hai bên tóc tết đã tạo thành hình trái tim, bạn gộp hai phần tóc lại và tết ba thông thường.
Bạn sẽ có được phần tóc trái tim nữ tính và đáng yêu. 
5. Tóc tết ngược: Tóc tết ngược sẽ là kiểu tóc ấn tượng được rất nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa đông năm nay. Không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho bạn gái, kiểu tóc này còn giúp bạn thỏa thích chọn lựa những kiểu khăn quàng phù hợp.
Việc thực hiện kiểu tóc này cũng không quá khó, bạn chỉ cần cúi xuống, vuốt ngược toàn bộ phần tóc về phía trước và bắt đầu tết tóc đuôi sam ngược.
Phần tóc thừa có thể được búi lên như hình vẽ. Hoặc bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành một cái nơ nếu đủ chiều dài. Hãy "bonus" thêm một chiếc cặp tóc hoặc dây buộc xinh xắn để bạn thêm yêu kiều trong đêm Giáng sinh nhé.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm