Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lần khoe ngực phản cảm nhất của Justin Bieber

Cùng điểm lại những lần phơi ngực khoe cơ trước bàn dân thiên hạ một cách phô trương thái quá của chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber.

Say mê với phong cách thời trang ngực trần nổi loạn tới mức lạm dụng thái quá, tại cửa hải quan sân bay Łódź Władysław Reymont, Ba Lan hồi tháng 3/2013, Justin Bieber khiến nhiều người khó chịu khi anh quyết định lột áo khoe thân và đi qua cửa kiểm soát.

Xuất hiện ở hộp đêm Vanquish tại Atlanta hồi tháng 2 năm nay cùng với Diddy và Rick Ross ngay sau khi bị bắt vì tội lái xe trong tình trạng say rượu, Justin Bieber thu hút mọi ánh mắt nhờ việc khoe ngực trong hoàn cảnh không cần thiết.

Ngày 12 /5 vừa rồi tại Los Angeles, các phóng viên đã chộp được ảnh “chàng cao bồi hoang dã” Justin Bieber trên lưng ngựa. Nhưng xem ra trời chẳng nóng tới mức nam ca sĩ phải vứt bỏ chiếc áo một cách “làm màu” khi cưỡi ngựa như vậy.

Nằm trong tuần lễ LHP Cannes, ngày 19/5 vừa qua, Justin Bieber xuất hiện tại Gotha Club và giữa màn đấu rap với Wesley Snipes và Rick Ross, nam ca sĩ trẻ không hiểu vô tình hay cố ý lại “giấu” đâu mất chiếc áo. Hay là cơ bụng 6 múi là trợ thủ cần thiết cho màn đấu rap này nhỉ?
Nằm trong tuần lễ LHP Cannes, ngày 19/5 vừa qua, Justin Bieber xuất hiện tại Gotha Club và giữa màn đấu rap với Wesley Snipes và Rick Ross, nam ca sĩ trẻ không hiểu vô tình hay cố ý lại giấu đâu mất chiếc áo. Hay cơ bụng 6 múi là trợ thủ cần thiết cho màn đấu rap này?
Nhưng đỉnh điểm là khi Justin Bieber sải bước dọc các con phố đông kín người tại LHP Cannes vào ngày 20/5. Chắc chắn hình xăm của nam ca sĩ không hề rẻ, và anh muốn khoe chúng mọi lúc mọi nơi. Nhưng xuất hiện như thế này tại một LHP danh giá thì có vẻ không được hợp lý cho lắm.
Nhưng đỉnh điểm là khi Justin Bieber sải bước dọc các con phố đông kín người tại LHP Cannes vào ngày 20/5. Chắc chắn hình xăm của nam ca sĩ rất cá tính và anh muốn khoe chúng mọi lúc mọi nơi rồi. Nhưng xuất hiện như thế này tại một LHP danh giá thì có vẻ không được hợp lý cho lắm.

Xanh

Bạn có thể quan tâm