Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 loại đồ uống dành cho nhan sắc mỗi buổi sáng

Lựa chọn đúng đồ uống vào buổi bình minh có thể giúp chị em có được làn da mịn màng, căng tràn sức sống và thân hình luôn mảnh mai, thon gọn.

1. Sinh tố dứa, xoài

Bắt đầu ngày mới với một cốc sinh tố dứa, xoài tươi ngon có thể cung cấp những khoáng chất và vitamin cần thiết cho hoạt động của cơ thể trong ngày. Đồng thời, hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong loại sinh tố này giúp chống lại các gốc tự do hiệu quả và loại bỏ độc tố trong dạ dày.

2. Sinh tố rau

Rau là loại thực phẩm giàu chất xơ có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng hiệu quả. Một số loại rau có màu xanh đậm như rau bina, dưa chuột…giúp giữ ẩm cho cơ thể, bảo đảm cho làn da luôn mịn màng và tăng cường khả năng hydrat hóa đốt cháy chất béo.

3. Trà xanh

Đây là loại đồ uống được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Á. Trên thực tế, nó không những giúp cho đầu óc tinh táo, minh mẫn trong công việc mà còn giúp chị em chăm sóc sắc đẹp.

Một cốc sinh tố cam và cho thêm một ít trà xanh sẽ có tác dụng tăng kali, chất xơ và các hợp chất chống oxy hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, giải độc tự nhiên. Từ đó, bạn gái luôn có được thân hình mảnh mai như mong muốn.

4. Sinh tố dưa hấu

Dưa hấu là một trong những loại trái cây phổ biến vào mùa hè và được nhiều người biết đến. Một cốc sinh tố dưa hấu vào buổi sáng sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất loại bỏ độc tố hiệu quả, giúp thân hình thon gọn hơn.

Một ít dưa hấu cùng vài lát chanh, hương bạc hà, thêm vài lát dưa chuột tạo thành một cốc sinh tố đặc biệt cho một ngày mới đầy hấp dẫn.

5. Nước chanh ấm

Đây là một loại đồ uống độc đáo. Hãy vắt nửa quả chanh lấy nước hòa cùng cốc nước ấm và sử dụng trước bữa ăn sáng. Đồ uống này giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, giải độc tố và đốt cháy năng lượng.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm