Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lỗi ngớ ngẩn trong phim mới của Yoona

Mặc dù ''Prime Minister and I'' vẫn đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả song một số chi tiết hơi vô lý vẫn khiến cho bộ phim mất điểm trong lòng những khán giả khó tính.

Prime Minister and I – bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa tân thủ tướng nghiêm khắc luôn nhớ về người vợ cũ – Kwon Yul và cô nàng nhà báo hoàn toàn trái ngược chuyên săn tin về người nổi tiếng - Da Jung. Bộ phim đang gây sốt với những chi tiết vừa lãng mạn, vừa hài hước nhưng một số chi tiết trong phim vẫn chưa hợp với thực tế.

Tân thủ tướng có nổi tiếng?

Khán giả xem phim thắc mắc liệu tân thủ tướng mới của Hàn Quốc nổi tiếng hay không nổi tiếng trong lòng dân khi mà có lúc ngài rất nổi bật thì không ai biết mà khi đi thị sát thì nhiều người dân lại nhận ra.

Ngài thủ tướng hát giữa đông người nhưng không một ai nhận ra.

Trong tập 10, vị thủ tướng đã có một buổi kỷ niệm 100 ngày cưới bằng một bản tình ca rất tình cảm với cô vợ hờ. Khi bất ngờ bị gọi tên lên hát trước toàn bộ khách trong nhà hàng, nhưng ngài thủ tướng vẫn thể hiện rất thành công. Ấy vậy mà mọi người chỉ trầm trồ khen ngợi màn biểu diễn mà chẳng ai nhận ra đó là vị thủ tướng đáng kính. Sau đó, khi thủ tướng mặc đồ thường dân đi leo núi, chỉ một lát đã có nhiều người nhận ra và tới chào hỏi, bàn chuyện chính sự.

Nhân vật chính trị gia quá dễ dãi

Các chính trị gia, đặc biệt khi chuẩn bị tham gia tranh cử, nhất là với chức vị quan trọng như thủ tướng thì rất quan tâm đến đảm bảo an ninh cho chính mình, đặc biệt là đề cao cảnh giác không muốn mình bị phát hiện. 

Phóng viên tự do bám theo xe ứng cử viên tổng thống.
... và dễ dàng được lên xe riêng để phỏng vấn.

Vậy mà cô nàng phóng viên Da Jung có thể dễ dàng bám theo xe ô tô chở Kwon Yul chỉ bằng một chiếc mô tô vô cùng lộ liễu ngay ở tập đầu tiên. Và khi phát hiện ra điều đó, ứng cử viên thủ tướng của chúng ta chẳng những không cắt đuôi mà còn cho cô vào xe phỏng vấn riêng.

Văn phòng làm việc ra vào quá dễ dàng! 

Trong những tập đầu tiên, cô nàng phóng viên Da Jung tìm đủ mọi cách cũng không tiếp cận được với đối tượng điều tra của mình kể cả khi cải trang thành bà lao công vẫn bị phát hiện. Nhưng khi nghe tin đồn giữa mình và thủ tướng cô thoắt cái đã xuất hiện bên ngoài phòng của Kwon Yul và nghe hết cuộc nói chuyện của anh với thư ký.

Da Jung từng bị ném phũ phàng dù đã cải trang.
Vậy mà sau đó dễ dàng nghe trộm cuộc nói chuyện bên trong tòa nhà.

Da Jung có chỉ số IQ cực kỳ cao?

Một phóng viên của một tờ báo chuyên săn tin scandal không chỉ có thể thông thạo 2 tiếng nước ngoài là Nhật, Trung (tập 1) mà có thể nghe và nhắc lại một cách hoàn hảo tiếng Catalucia chỉ qua một chiếc tai nghe là điều khá hy hữu trong một tình huống phải đối thoại trực tiếp.

Một phóng viên biết 3 loại ngôn ngữ.
Và có thể nói thông thạo tiếng Pháp chỉ qua sự trợ giúp từ tai nghe?

Trong tập 5, sau khi trở thành phu nhân thủ tướng, Da Jung phải cùng chồng tham gia tiếp đại sứ. Tuy chưa biết về tiếng Catalusia tuy nhiên chỉ qua sự hỗ trợ tầm xa của tham mưu Kang mà Da Jung có thể giao tiếp một cách hoàn hảo với phái đoàn Catalucia. Quả thật Da Jung phải có chỉ số IQ cực kỳ cao, khả năng nghe và nhắc lại một cách siêu phàm mới có thể làm được như thế.

Ám sát thủ tướng cũng khá dễ dàng? 

Mặc dù có cả dàn vệ sĩ cao thủ xung quanh, tuy thủ tướng đã ra ý mong muốn được gần gũi nhân dân nhưng nhiệm vụ của các vệ sĩ vẫn là luôn luôn cảnh giác. Vậy mà kế hoạch ám sát thủ tướng không cần dùng vũ khí tầm xa như súng mà chỉ một con dao và tiếp cận đơn giản cũng có thể được thực hiện rất đơn giản. Hơn nữa, ngay sau khi sự việc xảy ra, tay sát thủ vẫn còn thoát được một đoạn dài mới bị các cảnh vệ “nhớ ra” và truy đuổi.

Ám sát thủ tướng cũng dễ dàng.

http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/5-loi-ngo-ngan-trong-phim-moi-cua-yoona.html

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm