Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lỗi nhỏ khiến bạn gái dễ mất điểm trong mắt người khác

Vẻ bề ngoài là thang điểm đầu tiên của bạn gái trong mắt người đối diện. Đừng để những lỗi cơ bản dưới đây khiến bạn mất đi hình ảnh chỉn chu.

Chỉ mất vài phút đứng trước gương, bạn có thể đánh giá tổng quan vẻ ngoài và nhanh chóng khắc phục.

Móng tay cáu bẩn

Đôi lúc vô ý chúng ta quên chăm sóc bàn tay. Những chiếc móng tay cáu bẩn khiến người đối diện nghĩ đến sự kém vệ sinh, vốn là điều tối kỵ đối với một cô gái. Để làm sạch chúng, bạn có thể dùng nước cốt chanh, kem đánh răng, dầu oliu... Bổ sung protein và ăn nhiều thực phẩm chứa canxi, vitamin cũng là lời khuyên cho những bạn gái muốn có móng tay bóng khỏe.

Closeup Diamond Attraction anh 1
Rửa tay với chanh móng tay sạch sẽ, bóng khỏe. Ảnh: lamsao.

 

Váy áo nhàu nhĩ

Quần áo không tươm tất, nhăn nhúm là lỗi trang phục cơ bản các bạn gái hay mắc phải. Thậm chí nhiều sao Việt lẫn quốc tế cũng bị đánh giá kém tinh tế khi xuất hiện trước khán giả với bộ váy không phẳng phiu. Để cải thiện, bạn nên dành thời gian lựa chọn trang phục cho ngày hôm sau, tạo khoảng cách khi treo đồ trong tủ... Nếu gấp gáp mà bàn là hỏng, bạn có thể ận dụng hơi nước nóng trong phòng tắm cho quần áo nhanh thẳng lại.

Đầu bù tóc rối

Mái tóc rối bời, lộ nhược điểm khô, xơ tố cáo rằng bạn chưa biết chăm chút bản thân. Chỉ cần bảo vệ tóc bằng dầu gội, dầu xả phù hợp, bạn sẽ có vẻ ngoài thêm chỉn chu, ghi điểm trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, cải thiện chế độ ăn với nhiều vitamin C, rau xanh, uống nước đầy đủ và luôn mang theo chiếc lược bên mình là những tuyệt chiêu của một cô nàng sở hữu tóc đẹp.

Closeup Diamond Attraction anh 2
Mái tóc được chăm sóc kỹ càng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt. Ảnh: monmie.

 

Trang điểm không phù hợp

Thời trang phong cách đường phố và công sở luôn có những giới hạn nhất định. Trang điểm cũng thế. Mang một khuôn mặt với lớp nền quá dày, mi giả nặng nề... sẽ khiến bạn lạc lõng trong các cuộc gặp thường ngày. Muốn có vẻ ngoài tươi tắn, hãy trang điểm thông minh bằng lớp nền mỏng, kẻ lông mày vừa phải, dùng mascara không thấm nước và màu son yêu thích.

Closeup Diamond Attraction anh 3
Chọn lựa phong cách trang điểm phù hợp với địa điểm xuất hiện sẽ giúp bạn ghi điểm. Ảnh: bestie.

 

Răng ố vàng

Hàm răng ố vàng khiến bạn gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp. Trong trường hợp cần một biện pháp tức thời, đánh răng là cách hiệu quả để khôi phục tự tin. Hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm đem lại hiệu quả trắng răng như Closeup Diamond Attraction. Với công nghệ ánh xanh dựa trên hiệu ứng quang học giúp răng trắng lên chỉ sau một lần chải, đây là bí quyết làm đẹp cho bạn trong nhịp sống bận rộn này.

Closeup Diamond Attraction anh 4
 
Closeup Diamond Attraction là kem đánh răng sử dụng công nghệ Ánh xanh (Blue Light technology) dựa trên hiệu ứng quang học giúp răng trắng lên trông thấy chỉ sau một lần chải và tiếp tục làm trắng dần lên khi sử dụng thường xuyên, trả lại màu trắng tự nhiên của men răng. Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng minh là không có chất tẩy trắng, an toàn khi sử dụng. Độc giả quan tâm có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm