Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu đồng hồ nam ấn tượng nhất năm 2021

Những thiết kế mang hơi hướm cổ điển là xu hướng chủ đạo, được nam giới ưa chuộng.

dong ho nam an tuong 2021 anh 1

Vẻ ngoài của Tudor Black Bay Ceramic không để lại ấn tượng quá sâu đậm. Tuy nhiên, khi phối cùng trang phục, từng chi tiết của thiết bị thêm nổi bật. Mẫu đồng hồ có kích thước mặt số 41 mm, được bán kèm dây đeo bằng vải hoặc da.

dong ho nam an tuong 2021 anh 2

Mặt sau của đồng hồ làm từ sapphire, giúp nhìn thấy bộ máy bên trong. Bộ chuyển động chính xác của Tudor có thể dự trữ năng lượng trong 70 giờ. Khả năng chống nước của thiết bị là 200 m.

dong ho nam an tuong 2021 anh 3

Kiểu dáng cứng cáp, cổ điển của Grand Seiko Quartz GMT SBGN023 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết bị có khả năng chống nước 200 m, cho phép người dùng đeo khi đi bơi, tắm. Mẫu đồng hồ được sản xuất 2.021 chiếc.

dong ho nam an tuong 2021 anh 4

Chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy thạch anh bền bỉ, có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, vẻ ngoài hoài cổ giúp trang phục của nam giới thêm lịch lãm.

dong ho nam an tuong 2021 anh 5

Phiên bản mới nhất của Moonwatch Master Chronometer được trang bị bộ chuyển động Calibre Omega 3861. Thiết bị có thể dự trữ năng lượng trong 50 giờ.

dong ho nam an tuong 2021 anh 6

Kích thước mặt số của mẫu đồng hồ là 42 mm. Bên cạnh các yếu tố gây ấn tượng tốt với người dùng, khả năng chống nước 50 m không được đánh giá cao.

dong ho nam an tuong 2021 anh 7

Kích thước của Serica 4512 California kén người dùng. Mặt số của thiết bị là 37,7 mm và độ dày 11,3 mm. Một ưu điểm của mẫu đồng hồ là vòng đeo tay theo phong cách bonklip được thể hiện tốt. Chi tiết này giúp vẻ ngoài của mẫu phụ kiện thêm phần hoài cổ, thanh lịch.

dong ho nam an tuong 2021 anh 8

Khả năng chống nước 200 m là một điểm cộng khác cho mẫu đồng hồ từ thương hiệu Serica. Các tín đồ đồng hồ có thể mua thiết bị với giá 813 USD.

dong ho nam an tuong 2021 anh 9

Ngoài những mẫu đồng hồ dáng tròn cổ điển, thiết bị có mặt số hình chữ nhật dễ phối cùng trang phục thường ngày của nam giới. Bên cạnh đó. Reverso Tribute Monoface Small Seconds có bản phối màu xanh sang trọng.

Sự báo thù của phong cách thượng lưu

Giới trẻ đang hướng đến sự trang trọng khi chọn trang phục thường ngày.

Người giàu trong phim hay mặc áo hoa khi du lịch

Trong các chuyến du lịch, những nhân vật giàu có trong phim thường diện trang phục thể hiện một phần tính cách của họ.

Giai Kỳ

Ảnh: Fratello Watches.

Bạn có thể quan tâm