Đồng hồ Piaget Possession phù hợp với người dùng nữ mới chơi, sưu tầm, săn lùng loại trang sức này. Ảnh: Piaget. |
Không phải món đồ dành riêng cho nam giới, đồng hồ là sản phẩm thời trang phù hợp với cả phái nữ. Đối với những người mới chơi, việc lựa chọn thương hiệu, dòng sản phẩm, mẫu mã đồng hồ là một bài toán khó.
Dưới đây, Forbes đưa ra một số gợi ý về các mẫu đồng hồ phù hợp với người dùng nữ bắt đầu sử dụng, săn lùng, sưu tầm món trang sức này.
Rolex Oyster Perpetual
Danh tiếng và uy tín của thương hiệu Rolex là một điều hiển nhiên, không cần bàn cãi.
Được phát triển từ năm 1920, dòng đồng hồ Oyster là sản phẩm chống nước tiên phong.
Với dây đeo rộng 34 mm, món phụ kiện này đặc biệt phù hợp với cổ tay thanh mảnh của nữ giới.
Các chi tiết được làm bằng vàng ròng 18K cũng gia tăng giá trị cho món phụ kiện, giúp người dùng nữ thể hiện sự quyền lực, sang trọng, thời thượng.
Omega Constellation Diamonds
Các mẫu đồng hồ cổ điển và mới trình làng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Omega đều được săn lùng.
Omega Constellation Diamonds là món đồ mà bất cứ nhà sưu tập thời trang nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ.
Mặt đồng hồ màu xanh dương và 12 viên kim cương đại diện cho các mốc giờ gợi tả hình ảnh bầu trời đêm.
Với món phụ kiện này, người đeo sẽ lập tức trở nên nổi bật dù diện trang phục đơn giản.
Hermès Heure H
Tương tự túi xách Birkin, chiếc đồng hồ của thương hiệu Hermès cũng trở thành nguồn cảm hứng lớn trong thời trang, được nhiều phụ nữ săn lùng. Émile Hermès, cháu trai của người sáng lập Thierry Hermès, đã chế tác chiếc đồng hồ đầu tiên cho con gái vào năm 1912.
Émile Hermès luồn dây da vào chiếc đồng hồ bỏ túi để cô con gái Jacqueline có thể đeo vào cổ tay. Từ năm 1920, thương hiệu này kết hợp với một số nhà sản xuất tại Thụy Sĩ, phát triển nhiều mẫu đồng hồ khác nhau.
Logo chữ “H” mạ vàng và dây đeo da đã trở thành huyền thoại trong ngành hàng đồng hồ nữ. Hermès Heure H là một trong những món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất thế giới.
Piaget Possession
Piaget là một nhà sản xuất đồng hồ cao cấp danh tiếng, song hiếm khi khoa trương. Năm 1874, Georges Edouard Piaget thành lập một xưởng sản xuất tại trang trại gia đình - nơi ông chế tạo các bộ phận của chiếc đồng hồ đầu tiên.
Đầu thế kỷ XX, Piaget bắt đầu phát triển thương hiệu với các sản phẩm mang tính cách mạng hóa. Những mẫu phụ kiện có thiết kế siêu mỏng, mặt số đính đá quý đã hoàn toàn chinh phục Elizabeth Taylor, Jackie Kennedy và Sophia Loren.
Piaget Possession Watch là một sản phẩm mang tính biểu tượng với mặt đồng hồ xà cừ, chi tiết vàng hồng 18K, những viên kim cương đính kết và dây đeo da cá sấu.
Cartier Tank Francaise
Được thành lập bởi Louis-François Cartier tại Paris vào năm 1847, thương hiệu trang sức Cartier vẫn phát triển mạnh mẽ đến hiện nay. Cartier đã cung cấp trang sức cho Vua Edward VII (Anh), Andy Warhol, Jackie Kennedy.
Cartier Tank Francaise được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1918. Thiết kế của sản phẩm này lấy cảm hứng từ chiếc xe tăng Renault trong Thế chiến thứ I.
Dây đeo có hình dáng giống bánh xe tăng, kim chỉ mô phỏng thanh kiếm và nút điều chỉnh bằng sapphire giống chiếc vương miện.
Nhân sự thời Gen Z
Theo tác giả, TS Hồng Duyên trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", Gen Z quan tâm nhất đến sự cân bằng giữa công việc, cuộc sống và hạnh phúc cá nhân. Họ cũng muốn biết những gì được mong đợi trong công việc; muốn được đầu tư sâu vào công việc, biết được thời gian và nỗ lực của họ có ý nghĩa. Thế hệ này cũng quan tâm đến sự nghiệp trong kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và công nghệ. Những thay đổi này sẽ tạo ra thách thức mới trong bài toán quản trị của các doanh nghiệp.