Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu tóc hot nhất hè 2015 cho phái mạnh

Nếu như các chàng trai đã nhàm chán với kiểu đầu undercut quen thuộc thì 5 mẫu tóc dưới đây sẽ là gợi ý hay cho mùa hè 2015.

Đầu húi cua là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và dễ thực hiện. Bên cạnh đó húi cua là kiểu tóc luôn được nam giới ưa chuộng trong mùa hè. Phong cách này hợp với nhiều dáng mặt, nhưng hợp nhất với đàn ông mặt góc cạnh, xương hàm vuông vắn.
Chăm sóc kiểu tóc này rất dễ dàng khi bạn chỉ cần xịt chống nắng vào hè, một số nhãn hiệu chống nắng dạng xịt nổi tiếng là Aveda Sun Care Protective Hair Veil và Paul Mitchell Sun Shield Conditioning Spray. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng dầu xả cho nam để tóc luôn khỏe mạnh, ví dụ dầu Aveda’s Sun Hair Care & Body Cleanser hay L’Oréal’s Solar.
Tóc mái là kiểu tóc phổ biến thứ hai của cánh đàn ông dù nó có điểm trừ là tóc mái dài khiến đổ mồ hôi trán. Kiểu tóc mái trước trán hay mái chéo đều thời trang, thẳng hay xoăn đều nam tính.
Việc chăm sóc tóc mái cũng không quá kỳ công, bạn chỉ cần chú ý xịt dưỡng muối biển để giữ ẩm và sấy tạo kiểu nếu bạn để mái giữ được độ xoăn cần thiết.
Tóc vuốt ngược là kiểu tóc hot thứ 3 hè này, với điểm cộng khoe được hết gương mặt và không bị mái lòa xòa che mắt. Bạn cần cắt tóc mỏng hai bên, để khi vuốt keo có sự tương phản về độ dày tóc giữa hai mai và phía trên đầu.
Để tóc vuốt keo đẹp nhất, ban nên gội sạch rồi lau khô tự nhiên, sử dụng các sản phẩm keo hoặc sáp như American Crew Superglue, Tigi’s Hard Head hay Up Front vuốt tóc ngược ra sau.
Nam giới tóc xoăn nên tránh tạo kiểu vào mùa hè, khi tóc dễ bị thương tổn nhất. Tốt nhất hãy để tóc xoăn tự nhiên, hất mái ngang hoặc ngược về sau.
Tuy nhiên, tóc xoăn đòi hỏi chế độ chăm sóc cầu kỳ hơn, bạn nên dùng dầu xả và xịt dưỡng để tóc giữ được độ bóng và phồng cả ngày. Một số sản phẩm cho tóc xoăn chất lượng là Kevin Murphy Easy Rider hay L’Oréal Liss Control.
Afro-Styled Undercut là kiểu tóc khá dễ chăm sóc khi hè về, hợp với những người tóc xù bông nhưng vẫn muốn một kiểu đầu thời trang. Tóc hai bên được cắt sát da đầu, trong khi tóc phía trên để dài giống kiểu undercut.

Để chăm sóc, sử dụng sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng như Matrix Loosely Defined hay Kérastase Form Fatale sau khi gội, rồi để khô tự nhiên hoặc sấy.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm