Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 máy bay siêu sang đưa 50 tỷ phú bất ngờ đến Đà Nẵng

5 máy bay Gulfstream sang trọng bậc nhất thế giới đưa 50 tỷ phú từ khắp nơi hội tụ tại Đà Nẵng vào ngày 15/10.

Tour tam rung, anh 1

Ngày 15/10, sân bay Đà Nẵng đón 5 máy bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới. 5 máy bay là dòng chuyên cơ làm nên danh tiếng toàn cầu cho Gulfstream, gồm 1 máy bay G600, 1 máy bay G500, 1 máy bay G650ER và đặc biệt là sự xuất hiện của 2 máy bay G700 vừa được hãng ra mắt năm nay.

Tour tam rung, anh 2

Theo thông tin 5 chiếc chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream chở 50 khách hàng là các tỷ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác vận hành của Gulfstream tụ hội về Đà Nẵng để tham dự hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay tỷ phú này.

Tour tam rung, anh 3

Đại diện Gulfstream cho biết Việt Nam được chọn là điểm đến của hội nghị khách hàng năm nay không chỉ bởi Việt Nam có cảnh quan đẹp mà còn bởi có vị trí rất thuận tiện để hãng chuyên cơ có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.

Tour tam rung, anh 4

Theo thông tin từ Gulfstream, hội nghị khách hàng của hãng sẽ diễn ra trong 3 ngày và đây cũng là dịp để các vị khách của “hãng chuyên cơ tỷ phú” khám phá các điểm đến nổi tiếng quanh thành phố sông Hàn.

Tour tam rung, anh 5

Từng được sở hữu bởi các tỷ phú như Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos hay các cầu thủ lừng danh như Cristiano Ronaldo và Messi, Gulfstream trở thành huyền thoại trong ngành hàng không xa xỉ trên thế giới.

Tour tam rung, anh 6

Hãng chuyên cơ này nổi tiếng với tốc độ bay không đối thủ, với những cải tiến mang tính cách mạng về độ an toàn, hiệu quả, và đặc biệt là thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tựa các dinh thự trên không. Khung cảnh bên trong máy bay G650ER được ví như dinh thự bay.

Tour tam rung, anh 7

Nội thất sang trọng của máy bay G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay.

Tour tam rung, anh 8

Như vậy, sau triển lãm Air Show tại Sân bay Vân Đồn vào năm 2022, đây là lần thứ hai hãng máy bay Gulfstream đến Việt Nam với một loạt các dòng chuyên cơ dành cho giới siêu giàu.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Hơn 200 tỷ phú sắp đi du thuyền đến Hạ Long

Một sự kiện diễn ra vào tháng 1/2025 tại vịnh Hạ Long dự kiến thu hút 80.000 người tham gia, trong đó có hơn 200 tỷ phú từ châu Âu, châu Á.

Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ du ngoạn vịnh Hạ Long

Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ đã tới TP Hạ Long, Quảng Ninh để bắt đầu chuyến tham quan vịnh di sản trong nhiều ngày.

https://vtcnews.vn/ngam-loat-chuyen-co-gulfstream-tu-hoi-tai-san-bay-da-nang-ar902227.html

Châu Thư/ VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm