Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 máy pha cà phê cho căn bếp cổ điển

Một chiếc máy pha cà phê phong cách cổ điển không chỉ giúp bạn có ly đồ uống thơm ngon, mà còn làm căn bếp thêm thẩm mỹ, đẹp mắt.

Thay vì mua cà phê tại cửa hàng, nhiều người lựa chọn tự pha tại nhà nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời trải nghiệm quy trình pha chế tỉ mỉ, đầy thú vị. Nếu muốn thưởng thức một ly cà phê thơm ngon do tự tay làm, bạn cần đầu tư một chiếc máy pha phù hợp.

Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều sản phẩm máy pha cà phê với kiểu dáng, chức năng, hãy tham khảo 5 máy pha kiểu vintage (cổ điển) dưới đây theo gợi ý của Zing.

may pha ca phe anh 1may pha ca phe anh 2
may pha ca phe anh 3may pha ca phe anh 4

Zamboo
Giá từ 2,7 triệu đồng

Máy pha cà phê của Zamboo có hai màu sắc cổ điển đặc trưng là kem và đỏ. Với áp lực bơm tối đa 15 bar, máy có thể pha một hoặc 2 tách với 2 phin đi kèm.

Bảng điều khiển nằm ở mặt trước của máy, bao gồm cần gạt mở nguồn, cần gạt đánh sữa, 2 đèn tín hiệu, đồng hồ báo nhiệt, núm pha sữa mặt bên hông.

Bình chứa nước của máy có dung tích 1,5 lít. Chất liệu nhựa trong suốt giúp người dùng dễ quan sát để cấp nước đúng lúc và tháo rời nhanh chóng.

may pha ca phe anh 5may pha ca phe anh 6
may pha ca phe anh 7may pha ca phe anh 8

Ariete
Giá từ 3,4 triệu đồng

Máy pha cà phê Ariete cổ điển có 3 sự lựa chọn màu sắc là be, xanh bơ và xanh da trời.

Thân máy được làm bằng chất liệu kim loại sáng bóng, trên thân gắn kèm đồng hồ hiển thị áp suất. Phần đế giữ cốc là thép không gỉ. Ngoài ra, khay hứng nước có thể tháo nắp dễ dàng, giúp quá trình vệ sinh tiện lợi hơn.

Dung tích của máy là 0,9 lít, thích hợp để bạn tự pha cà phê tại nhà hoặc phục vụ cho văn phòng. Trong khi pha chế, bạn cũng có thể tự tạo lớp bọt mịn, xốp cho ly cà phê thêm phần hấp dẫn.

may pha ca phe anh 9may pha ca phe anh 10
may pha ca phe anh 11may pha ca phe anh 12

Kahchan
Giá từ 5,6 triệu đồng

Chiếc máy pha cà phê này có màu đỏ nổi bật, đi kèm đầy đủ tính năng cho cả pha cà phê espresso, latte và capuchino.

Với chiếc đồng hồ trên máy, bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ, từ đó điều chỉnh ly cho phù hợp. Một điểm đặc biệt nữa là người dùng có thể lựa chọn pha một hoặc 2 cốc cùng lúc.

Bên cạnh đó, hệ thống của máy có khả năng giữ áp suất ổn định cho việc đánh sữa tạo bọt, đảm bảo bạn có ly cà phê thơm ngon nhất.

may pha ca phe anh 13may pha ca phe anh 14
may pha ca phe anh 15may pha ca phe anh 16

Delonghi
Giá từ 7,8 triệu đồng

Chiếc máy pha cà phê này được làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xanh nhìn khá lạ mắt. Bảng điều khiển của máy có dạng nút nhấn đi kèm đèn báo tương ứng dễ sử dụng.

Máy Delonghi thích hợp để pha cà phê Espresso, ngoài ra còn tích hợp dụng cụ tạo bọt sữa để pha chế latte và cappuccino.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng tiết kiệm năng lượng, sẽ tự động tắt 9 phút sau khi pha cốc cuối cùng.

may pha ca phe anh 17may pha ca phe anh 18
may pha ca phe anh 19may pha ca phe anh 20

Smeg
Giá từ 9,7 triệu đồng

Những màu sắc pastel xinh xắn của máy pha cà phê Smeg có thể thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ yêu trang trí nhà cửa.

Bên cạnh đó, máy cho phép người dùng pha trộn và kết hợp nhiều loại cà phê yêu thích, từ cà phê đen cho tới cà phê sữa đặc…

Nhiệt độ cà phê có thể điều chỉnh từ thấp đến trung bình và cao. Bên cạnh đó, máy còn có cả chức năng làm nóng, làm ấm các loại thức uống.

Bích Ngọc

Đồ hoạ: Hina

Bạn có thể quan tâm