Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẹo mặc đẹp từ tuần lễ thời trang nam Milan

Thay vì "mượn" những chiếc áo hoodie hay jeans boyfriend, hãy "copy" phong cách chất vừa được các nhà thiết kế trình làng tại Tuần lễ thời trang nam Milan 2016.

Thắt lưng: Đây có lẽ là thứ phụ kiện ít được yêu mến nhất. Tuy nhiên, một chiếc với kích thước nhỏ, thanh mảnh, thắt hờ quanh eo trong một số trường hợp có thể làm điểm nhấn cho bộ trang phục và tăng vẻ quyến rũ của người dùng. 

Thiết kế (từ trái sang): Lou Dalton, Christopher Kane, Matthew Miller.

Khăn đồng màuChọn một chiếc khăn đồng màu với áo không khiến nó trở nên mờ nhạt mà thậm chí còn là yếu tố thu hút sự chú ý bởi sự thú vị. Thiết kế từ trái sang: Richard James, Oliver Spencer, Christopher Raeburn

Áo khoác thể thao: Nếu bạn thích phong cách năng động, trẻ trung, hãy thử xem qua bộ sưu tập thu - đông của Burberry. Nhà mốt Anh quốc cho các tín đồ thời trang thấy, áo khoác thể thao - thứ tưởng chừng chỉ thích hợp mặc ở nhà hay đi tập - lại có thể kết hợp hoàn hảo với các loại áo khoác lịch lãm hơn. Không những thế, đây còn là một lựa chọn rất ấm áp cho mùa đông.

Thắt ống tay: Ý tưởng từ sàn diễn của J.W tại tuần lễ thu - đông Milan 2016 là một gợi ý độc đáo cho những cô nàng đang muốn thay đổi. Chỉ với một động tác đơn giản, bạn đã có thể mang lại diện mạo mới cho những chiếc áo cũ.

Boot cao tới gối và váy ngắn: Sự xuất hiện của một người mẫu nữ với trang phục nữ trên sàn diễn thời trang nam là một điểm nhấn của Burberry năm nay. Là một sự kết hợp kinh điển của thời trang nhưng combo váy ngắn và boot cao cổ đã lâu không xuất hiện. Đây là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng yêu sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí đẹp và thời thượng.


Hồng Giang

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm