1. Telfar shopping bag: Theo thống kê mới nhất của nền tảng mua sắm thời trang Lyst, túi xách giá 150 USD của Telfar trở thành món đồ dành cho phụ nữ hot nhất thế giới. Nó được xem như món phụ kiện có giá cả phải chăng nhất trên thị trường thời trang cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng. Ảnh: Getty. |
Chiếc túi ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của thương hiệu. Đến năm 2017, sau khi Telfar Clemens mang về giải thưởng cao nhất tại Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ (CFDA), nó mới thực sự nổi tiếng. Theo The Wall Street Journal, chỉ riêng số tiền kiếm được từ chiếc túi đã giúp thương hiệu này tăng doanh thu 1 triệu USD trong 2 năm qua. Ảnh: Marley Marc. |
2. Áo hình trăng lưỡi liềm của Marine Serre: Rộ lên từ năm 2018, xu hướng mặc áo bó sát có họa tiết trăng lưỡi liềm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của người nổi tiếng như Beyoncé hay Kylie Jenner, nó trở thành một trong những mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. "Mặt trăng như biểu tượng vượt qua ranh giới, lai tạp và tự do", Marine Serre từng chia sẻ. Ảnh: Dazed. |
Tháng trước, hình ảnh nhóm BlackPink cùng diện đồ tông tím của Marine Serre cũng tạo nên "cơn sốt". Nhiều fan liên tục hỏi và tìm mua sản phẩm tương tự. "Những chiếc áo in hình mặt trăng là sản phẩm được mong muốn nhất của thương hiệu", chuyên gia của Lyst nhận định. Ảnh: Aminoapps. |
3. Mũ xô của Jacquemus: Nhờ có thiết kế đơn giản, logo sang trọng, món phụ kiện này nhanh chóng được giới trẻ "săn lùng". Biên tập viên của PopSugar cho rằng chiếc mũ có giá hơn 100 USD thích hợp dùng cho những buổi dã ngoại dọc bờ sông. Ảnh: Reddit. |
4. Bottega Veneta Tire boots: Cùng thời điểm này năm ngoái, việc Bottega Veneta để người mẫu mang boots chelsea đã truyền cảm hứng cho làn sóng phong cách grungy. Thiết kế tối giản, mang tính ứng dụng cao đã khiến các tín đồ thời trang hài lòng. Từ đó, nó trở thành món đồ được tìm kiếm nhiều trên các web trực tuyến. Ảnh: SheerLuxe. |
5. Váy Hockney của House of Sunny là sản phẩm hot thứ 5 trong quý, bán hết sạch sau khi được Kendall Jenner lăng xê trên trang cá nhân. Sau đó, nhiều người có ảnh hưởng cũng mặc thiết kế dệt kim tương tự, khiến nhu cầu đối với thương hiệu tăng 45%. Ảnh: House of Sunny. |