Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 MV được đầu tư 'khủng' nhất showbiz Việt

Để tạo tiếng vang và cho ra đời một MV chất lượng các ca sĩ đã không ngần ngại chi một khoản tiền khổng lồ.

5 MV được đầu tư 'khủng' nhất showbiz Việt

Để tạo tiếng vang và cho ra đời một MV chất lượng các ca sĩ đã không ngần ngại chi một khoản tiền khổng lồ.

Fly - Vy Oanh

Hồi tháng 5, nữ ca sĩ Vy Oanh đã cho ra mắt MV có tên Fly. Đây là MV được cho là đầu tư "khủng" nhất showbiz Việt và hao tốn rất nhiều nhân lực, công sức cũng như kinh phí.

Được biết, Vy Oanh đã chọn ê-kíp toàn những người giỏi nhất để thực hiện MV Fly, bên cạnh đó sự đầu tư còn nằm ở phần thiết kế rất nhiều khung sắt, đưa máy móc xuống biển, hơn 2.000 bong bóng bên trong là một kinh khí cầu.

Di chuyển nhiều loại xe như container, xe cóc, xe cẩu… và dàn xe chở diễn viên, chi phí ăn ở, di chuyển cho gần 200 con người trong một tuần làm việc tại Phú Yên. Đây chính là những nguyên do khiến chi phí thực hiện MV "dội cao" và trở thành một trong những clip có mức đầu tư "khủng" nhất Vpop.


 

Lạc bước, Dù là lần cuối - Nhật Thu

Nhật Thu được biết đến nhờ thành công ở Sao Mai điểm hẹn 2008. Sau cuộc thi, cô được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ hát thành công các tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang. Tuy nhiên, cô ca sĩ nhỏ vẫn âm thầm tìm kiếm một cơ hội bứt phá để được làm mới mình.

Năm ngoái, Nhật Thu đã đầu tư 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho 2 MV Lạc bướcDù là lần cuối. Dù hai ca khúc được thực hiện theo kiểu một bộ phim ca nhạc với nội dung xoay quanh chuyện tình giữa cô gái ngoài hành tinh và một quốc vương, nên nó đã huy động một số lượng diễn viên quần chúng đông kỷ lục.

Khán giả cũng bị choáng ngợp khi ê-kíp của Nhật Thu sử dụng một tòa lâu đài lộng lẫy làm nền cho MV. Điều gây chú ý hơn cả là ê-kíp thực hiện MV đã sử dụng máy quay Alex - loại máy chuyên dùng để thực hiện MV của những ngôi sao thế giới.


 
Lạc bước

 
Dù là lần cuối

Vẫn mãi yêu anh - Thủy Tiên

Nữ ca sĩ Thủy Tiên phải đầu từ một số tiền thuộc hàng "khủng" dành cho sản phẩm này. Cô đã cho lót toàn bộ sàn trường quay bằng gạch bóng đắt tiền để sử dụng cho MV.

Ngoài ra, Thủy Tiên cùng ê-kíp cũng sử dụng máy quay ARRI lần đầu tiên có tại Việt Nam, đem cả một chú ngựa vào quay cùng mình. Đây là một MV lộng lẫy, sang trọng hơn bao giờ hết.


 

Invincible - Hồ Ngọc Hà

Chi một con số cực "khủng" để thực hiện MV Invincible - Sẽ mãi bên nhau, Hồ Ngọc Hà đã làm showbiz bất ngờ. Được thực hiện bởi một ê-kíp toàn những người nước ngoài, quay ngay chính tại trường quay ở Mỹ để đảm bảo mọi đạo cụ đều đạt chuẩn "hoàn hảo". Không những thế cô còn đưa xế "khủng" vào MV và khi sản phẩm ra mắt đã làm khán giả Việt trầm trồ, ngưỡng mộ.


 

Hồ Gươm sáng sớm - Hoàng Hải

Hồ Gươm sáng sớm có thể xem là một trong những MV đầu tiên được đầu tư khá kỹ lưỡng đến từ các ca sĩ Hà Nội. Kết hợp với đạo diễn Triệu Quang Huy, Hoàng Hải đã đầu tư 13.000 USD (trên 260 triệu đồng) cho MV chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Căn phòng được sử dụng trong MV trị giá đến 2 tỷ đồng vì có rất nhiều món đồ cổ. Ê-kíp thực hiện MV đã nhờ sự giúp đỡ của 24 cảnh sát khu vực và bảo vệ hiện trường dọn đường cho đoàn làm phim. Diễn viên quần chúng cũng thu hút hơn 100 người.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm