Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nguyên nhân khiến 'lửa yêu' nguội dần

Biến chuyện giường chiếu thành một "cuộc đua" tình dục sẽ khiến cả bạn và đối tác đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

Bạn vẫn rất yêu đối tác và muốn gần gũi cô ấy, song mỗi lần chuẩn bị lâm trận, bạn lại cảm thấy nhàm chán, vô vị, cụt hết cảm hứng “yêu” và khiến đời sống vợ chồng đi vào bế tắc. Vì sao vậy?

Cùng “mổ xẻ” 5 thói quen xấu khiến chuyện ái ân của bạn lục đục.

Biến tình dục thành cuộc đua

Một trong những sai lầm lớn nhất của phái mạnh chính là biến chuyện ái ân thành một cuộc đua và phải tăng tốc, tăng tốc liên tục, “nhấn ga” để đánh nhanh, thắng nhanh rồi về đích.

Trên thực tế, chuyện ái ân giống như việc bạn phải chinh phục một ngọn núi, cần phải có thời gian khởi động làm nóng cơ thể, vượt chướng ngại vật rồi mới tăng tốc, vào thời điểm gay cấn nhất sẽ bứt phá để về đích.

Ảnh minh họa.

Nếu như cuộc yêu của hai bạn luôn thiếu khúc dạo đầu đầy đê mê, thiếu những nụ hôn mơn trớn, những câu bông đùa đầy ý tứ và chỉ độc nhất chuyện “nhập thành” thì đừng thắc mắc tại sao cả bạn và cô ấy đều ngán ngẩm chuyện yêu.

Tốt hơn hết, bạn hãy viết một bài văn có đủ “mở bài, thân bài và kết luận” cho chuyện ái ân của hai vợ chồng, có như thế, chốn phòng the của hai người mới luôn thăng hoa và hạnh phúc.

Ăn đúng giờ, “yêu” đúng lúc

Lên kế hoạch cho một cuộc “mây mưa” là việc hoàn toàn tốt bởi nó khiến cả hai bạn chuẩn bị thể chất và tinh thần tốt nhất để nhập cuộc. Thêm vào đó, bạn còn có thể chủ động về không gian và thời gian để biến chuyện ái ân trở thành chuyến phiêu lưu hoàn hảo.

Tuy nhiên, nếu hai bạn luôn yêu vào một thời gian, một địa điểm cố định trong suốt một thời gian dài thì sẽ thật nhàm chán và vô vị.

Giống như một món ăn, dù có ngon, có lạ bao nhiêu đi chăng nữa, ăn mãi cũng thành quen, cũng thành bình thường rồi cuối cùng thành “ngán đến tận cổ”.

Tuyệt đối đừng để chuyện giường chiếu của vợ chồng bạn rơi vào tình trạng đó bằng cách luôn luôn làm mới cuộc yêu.

Bạn có thể tranh thủ lúc nàng tắm để trang hoàng lại phòng ngủ, thắp nến, rải những cánh hoa hồng để tạo một không gian thật lãng mạn và bất ngờ “trả bài” cho cô ấy không đúng lịch hẹn.

Hãy dùng ánh mắt khao khát và “thèm thuồng” để lôi kéo cô ấy vào cuộc yêu. Chắc chắn hai bạn sẽ được thưởng thức một bữa tối với đầy đủ cao lương mỹ vị.

Bữa “khai vị” nhạt nhẽo

Trong khi rất nhiều quý ông vội vã bỏ qua khúc dạo đầu thì một số khác cũng không khá khẩm hơn khi hôn ngấu nghiến, “yêu” qua loa bầu ngực rồi tiến thẳng vào vị trí trung tâm.

Ảnh minh họa.

Thói quen xấu này thực sự khiến đối tác cảm thấy cụt hứng. Nó giống như việc nàng đang háo hức mong chờ một bữa khai vị thật hoành tráng và đặc sắc thì nhận được một mẩu thức ăn thừa còn sót lại.

Sự hụt hẫng và dỗi hờn vì không được “khiêu khích” tới nơi tới chốn sẽ khiến phái yếu vào trận với tâm lý “ức chế”. Lâu dần, họ trở nên lãnh cảm vì sự thiếu quan tâm và ích kỷ của đối tác trên giường.

Tốt nhất, phái mạnh nên dành từ 10-15 phút để âu yếm, hôn mơn trớn hay khiêu khích nàng để cô ấy có thể hừng hực khí thế “leo lên đỉnh” với bạn.

La lối om sòm

Không chỉ các quý ông mới là những người phạm sai lầm trong chốn phòng the, các chị em cũng là nhân tố khiến chuyện ái ân thêm phần nhàm chán.

Trái ngược với những người nằm im như khúc gỗ, đau cũng nín thinh mà sung sướng cũng “im lìm”, một số khác lại gào thét như đang xem World Cup khiến chính đối tác phải giật mình hoang mang.

Có thể các chị em sẽ cho rằng phái mạnh thật khó chiều, im lặng cũng chê trách mà làm ồn cũng chê bai. Tuy nhiên, các quý ông phản bác rằng họ bị kích thích bởi những tiếng rên nhẹ, tiếng thở hổn hển chứ không phải tiếng gào thét đinh tai nhức óc, hay những ngôn từ “phong phú” ngoài sức tưởng tượng của phái đẹp.

Vẫn biết trong màn cao trào, phụ nữ bị kích thích mạnh mẽ khiến cảm xúc bộc phát rất tự nhiên, song các chị em cũng nên biết cách kìm chế bản thân, thậm chí có thể dùng tay che miệng để giảm bớt dung lượng âm thanh. Tránh việc khiến đối tác giật mình mà “cụt hứng” khiến cuộc yêu bất ngờ trở nên nhạt nhẽo.

Tự giác “bóc vỏ”

Ảnh minh họa.

Một thói quen xấu xí khác của phái đẹp chính là việc luôn tự giác cởi đồ, nằm “trần như nhộng” trên giường và chờ chàng “xơi”. Các chị em cho rằng sự tự giác và chủ động của mình sẽ khiến các quý ông cảm thấy thích thú, còn việc nhìn thấy vợ không mảnh vải che thân sẽ khiến họ rạo rực.

Trên thực tế, phái mạnh luôn thích tìm tòi, khám phá và chinh phục. Việc bạn “dọn sẵn cỗ” sẽ khiến đối tác nghĩ bạn chỉ muốn “yêu” nhanh nhanh cho xong và vô tình khiến họ cảm thấy mất hứng.

Phái đẹp nên nhớ rằng, các ông chồng sẽ thích bạn mặc bộ đồ nội y ren nóng bỏng, ôm sát cơ thể hay một chiếc váy ngủ mỏng manh, sexy, hay một chiếc áo sơ mi trắng bó sát hơn việc bạn nude toàn tập.

Cảm giác từ từ khám phá từng khu vực trên cơ thể đối tác sẽ khiến các chàng vô tình bị kích thích. Sau khi vượt qua chướng ngại vật để chạm vào da thịt bạn, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn vô cùng. Vì thế, đừng cắt mất một “khâu đoạn sung sướng” của chàng nhé.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm